Lễ trao bằng thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng cầu, hầm

Ngày 26/10/2018, Trường Đại học Xây dựng và Trường Đại học Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ khóa T11/2015 chuyên ngành Xây dựng cầu, hầm tại Trường Đại học Quảng Bình. Tham dự buổi lễ, có đại diện Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của hai trường, các thầy cô trực tiếp quản lý lớp cao học cùng 31 học viên thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Duy Hòa – Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Thạc sĩ đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào, và là thành quả mà các tân thạc sĩ xứng đáng được nhận sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực  học tập. Nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng của hai trường đã hỗ trợ, đồng hành để các tân thạc sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, đồng thời bày tỏ mong muốn cho sự liên kết mạnh mẽ giữa hai trường trong thời gian tới.

Về phía Trường Đại học Quảng Bình, PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Phó hiệu trưởng đã khẳng định việc liên kết đào tạo giữa hai trường góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh Quảng Bình nói riêng và khu vực Trung bộ nói chung trong lĩnh vực quản lý và xây dựng cầu, hầm. Đồng thời, hi vọng trong thời gian tới, sự hợp tác giữa hai trường ngày càng phát triển.

Thừa quyền hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Bình Hà, Trưởng khoa Sau đại học – Đại học Xây Dựng đã đọc quyết định cấp bằng thạc sĩ cho 31 học viên và quyết định khen thưởng có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu và bảo vệ luận văn thạc sĩ,

Việc liên kết giữa Trường Đại học Xây dựng và Trường Đại học Quảng Bình về đào tạo thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật xây dựng theo định hướng chung của tỉnh Quảng Bình nhằm đáp ứng nguồn nhân lực trong thời kì mới, đồng thời ứng dụng những thành quả của công nghệ 4.0 để quản lý, xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị và nông thôn đạt chuẩn mực khu vực và thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: