TỔNG KẾT HỘI THAO CHÀO MỪNG TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN 2022 CHO LƯU HỌC SINH LÀO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

Chiều ngày 07 tháng 2 năm 2022, trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức tổng kết Hội thao chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho Lưu học sinh (LHS) Lào nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức chào năm mới và đón xuân Nhâm Dần 2022 tạo không khí vui tươi, đầm ấm và chung vui đón tết, tạo điều kiện cho LHS Lào được đón tết cổ truyền dân tộc Việt Nam nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, an toàn trong thời điểm dịch bệnh covid 19 đang còn diễn biến phức tạp, góp phần nâng cao thể chất, tinh thần cho LHS Lào đáp ứng yêu cầu học tập và rèn luyện. Mặt khác, thông qua các hoạt động thể dục thể thao một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Nhà trường đến LHS Lào đang học tập tại trường, góp phần nâng cao hơn nữa truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt – Lào.

Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp và chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Cùng với đó là sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên là LHS Lào và sinh viên Việt Nam đang học tập tại Trường Đại học Quảng Bình với với nội dung:

Bóng đá: đồng đội nam, đồng đội nữ

Bóng chuyền: đồng đội nam, đồng đội nữ

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng năm mới tới các LHS Lào và chúc mừng Hội thao chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho Lưu học sinh Lào đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết Hội thao chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 cho LHS Lào tại Trường Đại học Quảng Bình.

Nguồn: Phòng QLKH & HTQT