Khoa Kinh tế – Du lịch Trường ĐHQB tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chương trình chào tân sinh viên K64

Trong không khí cả nước long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), Khoa Kinh tế – Du lịch đã tổ chức thành công chương trình chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và chương trình chào tân sinh viên K64.

Tham dự chương trình có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí là Trưởng phó đơn vị trong nhà trường, lãnh đạo Hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Bình, BCH Cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Quảng Bình, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Nông nghiệp tỉnh Quảng Bình và các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, là sự tham dự của 30 cán bộ, giảng viên và hơn 300 sinh viên khoa Kinh tế – Du lịch.

Thầy giáo GVC.TS Trần Tự Lực Đảng uỷ viên, Bí Thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế – Du lịch thay mặt Ban chủ nhiệm khoa và tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên khoa gửi lời tri ân đến Thầy giáo, Cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý vị khách quý và các em sinh viên đã đến tham dự lễ kỷ niệm. Đồng thời, nhấn mạnh những kết quả, thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế – Du lịch đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, thầy đã gửi lời chúc mừng, lời chào đón nồng nhiệt các em tân sinh viên khoá 64 và khẳng định các em sẽ được nghiên cứu, học tập trong môi trường hiện đại với sự quan tâm, dạy dỗ nhiệt tình của Thầy giáo, Cô giáo, Khoa và Nhà trường.

Trong chương trình kỷ niệm có nhiều hoạt động có ý nghĩa như trao các suất học bổng cho sinh viên thủ khoa, sinh viên nghèo học giỏi; tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào đoàn – hội; trao giải cho đội bóng đá nam sinh viên đạt thành tích á quân tại giải bóng đá nam QBU chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt, chương trình đã có nhiều tiết mục văn nghệ đại diện của các lớp sinh viên và sinh viên Lào đang học tập tại khoa, các trò chơi giao lưu giữa sinh viên và khách mời tham gia chương trình.

Chương trình chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào đón tân sinh viên của khoa Kinh tế – Du lịch không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, đây cũng là dịp để các thế hệ sinh viên bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo.

Khép lại chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và chào đón tân sinh viên khóa 64 đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng của các giảng viên, sinh viên đến tham dự, trở thành một trong những trải nghiệm ấn tượng của các tân bạn sinh viên trong hành trình đại học sắp tới tại khoa Kinh tế – Du lịch và trường Đại học Quảng Bình.

Một số hình ảnh tại chương trình: