Khoa GDTC – QP tổ chức Hội thi rèn luyện nghiệp vụ chuyên môn và các hoạt động ngoài giờ lên lớp môn GDTC cho lớp ĐH Giáo dục Tiểu học khóa 62

Triển khai Kế hoạch số 04/KH- GDTC-QP  ngày 08 tháng 11 năm 2022 về việc tổ chức Câu lạc bộ chuyên môn “rèn luyện nghiệp vụ chuyên môn và các hoạt động ngoài giờ lên lớp môn Giáo dục thể chất” cho sinh viên ngành GDTH khóa 62. Ngày 03 tháng 12 năm 2022 tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Quảng Bình, Khoa GDTC-QP đã triển khai cho sinh viên triển khai các nội dung cơ bản trong Hội thi gồm: Giảng dạy; Nhảy dây nghệ thuật; Kéo co hiện đại; Đẩy gậy theo nhóm các hạng cân; Trò chơi dân gian. Tham dự các nội dung của Hội thi gồm có 03 đội thi, trung bình mỗi đội có trên 20 sinh viên.

Mục đích của hoạt động này là giúp sinh viên cũng cố những kiến thức đã học và vận dụng tốt vào thực tiễn công tác giảng dạy, tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp đối với môn Giáo dục thể chất; có nhận thức đúng vị trí, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động ngoài giờ lên lớp môn Giáo dục thể chất để có được hành trang sau khi tốt nghiệp ra trường. Quá trình chuẩn bị của các Đội thi được đánh giá là đầy đủ, công phu, đúng chuyên môn và chất lượng.

Sau đây là một số hình ảnh của các đội thi:

Kết quả hội thi: đội nhất thuộc về Đội thi số 1 của tổ 1 và tổ 2; đội giải nhì thuộc về Đội thi số 2 của tổ 3 và tổ 4; Đội thi đạt giải 3 thuộc về đội 3 của tổ 5 và tổ 6.Đây là hoạt động có ý nghĩa thực tiễn rất lớn đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, giúp cho sinh viên sau khi ra trường có thể vận dụng tốt vào trong công tác giảng dạy và các hoạt động ngoài giờ lên lớp.