Trường Đại học Quảng Bình tổ chức khoá tập huấn về Dự án HARMONY “Quốc tế hóa và hợp tác trao đổi không biên giới giữa các nước Châu Âu và Châu Á”, chương trình Erasmus+ ngày 28/11/2022.

Trong khuôn khổ Dự Án HARMONY “Quốc tế hóa và hợp tác trao đổi không biên giới giữa các nước Châu Âu và Châu Á”, chương trình Erasmus+, vào lúc 14h ngày 28/11/2022, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức khoá tập huấn dành cho viên chức giảng viên, nhân viên hành chính về Dự án HARMONY “Quốc tế hóa và hợp tác trao đổi không biên giới giữa các nước Châu Âu và Châu Á”, chương trình Erasmus+.

Buổi tập huấn có sự tham gia của hai khách mời là đến từ các Trường đại học thành viên thuộc Châu Âu, trong đó có Tiến sỹ Rafael Rafael de Miguel González, Phó Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế – Đại học Zaragoza, Tây Ban Nha, điều phối viên Dự án HARMONY; Tiến sĩ Christina Armutlieva, Giám đốc Ban Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Quản lý Varna, Bulgaria, thành viên Dự án HARMONY. Về phía Trường Đại học Quảng Bình, có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, Trưởng ban Dự án, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình, TS. Võ Khắc Sơn, Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS Nguyễn Đình Hùng – Trưởng phòng KHCN và ĐN cùng các thành viên dự án, các viên chức là giảng viên, nhân viên hành chính phụ trách/quan tâm đến Dự án và một số LHS nước ngoài và sinh viên đang học tại Trường.

Các bài trình bày trong buổi tập huấn tập trung vào các nội dung sau:

Các cơ hội, tiềm năng hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Quảng Bình và Trường Đại học Zaragoza Tây Ban Nha

Digital story telling competition – ứng dựng phát triển các hoạt động phòng Friends Teahouse

Các chủ đề được thảo luận trong các hội thảo quốc tế tại Mumbai, Ấn Độ và Đà Nẵng, Việt Nam về quốc tế hoá giáo dục đại học

Ý nghĩa của Dự án HARMONY đối với việc phát triển và thực hiện chiến lược quốc tế hoá tại Trường Đại học Quảng Bình.

Định hướng phát triển các chiến lược Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Quảng Bình từ năm 2021-2025 tầm nhìn 2030

Định hướng phát triển chiến lược hợp tác quốc tế của Trường Đại học Quảng Bình thực hiện cấp đơn vị khoa/phòng.

Cụ thể chương trình tập huấn như sau:

Link cập nhật các file thuyết trình tại: https://drive.google.com/drive/folders/1AIM_Lk9vZcY54euudnR3J-3pVgeo8LRT