Ký kết hợp tác với Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand

Nhân chuyến công tác tại Việt Nam, sáng ngày 01/12/2018, đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand (AUT) do Ông Nigel Ross Hemmington, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Quảng Bình.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có PGS. TS. Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Phó Hiệu trưởng cùng trưởng, phó các đơn vị trong trường và cán bộ Phòng QLKH&HTQT.

Đây là lần thứ 2 Trường Đại học Công nghệ Auckland có dịp đến làm việc với Trường Đại học Quảng Bình. Sau những trao đổi chung về tình hình của Nhà trường, hai bên đã đi đến ký kết ghi nhớ hợp tác chung, chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Trường Đại học Công nghệ Auckland là một trường đại học lớn và uy tín không chỉ ở New Zealand mà còn nổi tiếng trên toàn cầu. Việc Trường Đại học Quảng Bình ký kết hợp tác với AUT là cơ hội tốt, mở ra những triển vọng hợp tác mới, khởi sắc hơn cho Nhà trường trong tương lai. Dự kiến, trước mắt hai bên sẽ xúc tiến hợp tác trong nghiên cứu khoa học và tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về du lịch.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết: