Tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành thể dục, thể thao

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH/GDTC-ĐHQB ngày 22 tháng 3 năm 2019 về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 73 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2019).

Vào lúc 16h00 ngày 27 tháng 3 năm 2019 tại phòng Hội thảo khối Văn phòng khoa, Khoa GDTC-QP đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống của ngành TDTT nói chung và truyền thống của hoạt động TDTT của cán bộ viên chức bộ môn GDTC trường đại học Quảng Bình nói riêng

Toàn cảnh buổi tọa đàm ngày 27/3/2019

Đến dự với buổi tọa đàm có TS Mai Thị Liên Giang Phó hiệu trưởng, đ/c Lê Thanh Bình Chủ tịch công đoàn, các đ/c Trưởng các đơn vị khoa phòng – tổ chức chính trị – xã hội, các Thầy Cô giáo nguyên là CBGV của khoa và toàn thể CBGV- sinh viên khoa  GDTC- QP.

Tại buổi tọa đàm TS. Trần Thủy, Trưởng khoa GDTC- QP đã ôn lại truyền thống của ngày Thể thao Việt Nam, những thành tích TDTT của Nhà trường qua các giai đoạn lịch sử, công tác giáo dục thể chất giai đoạn hiện nay, những khó khăn trong tuyển sinh năm học 2018 – 2019 và những năm tiếp theo, cơ hội và thử thách với tập thể CBGV-SV trong Khoa.

Thay mặt Ban giám hiệu, TS Mai Thị Liên Giang  đã đánh giá cao và biểu dương những đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, giảng viên giáo dục thể chất Nhà trường trong công tác giáo dục thể chất cho học sinh – sinh viên trong trường. Đồng chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giảng viên giáo dục thể chất sẽ phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được.

TS. Mai Thị Liên Giang, PHT Nhà trường phát biểu chúc mừng

Đ/c Lê Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng

TS. Mai Thị Liên Giang, PHT Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Một số hình ảnh hoạt động của buổi tọa đàm 27/3

Nhân buổi tọa đàm, tập thể CBGV khoa GDTC- QP đã đón nhận nhiều tình cảm lãnh đạo trường, từ các đơn vị Khoa, Phòng, Đoàn thể chính trị xã hội trong và ngoài Nhà trường. Trong những năm tiếp theo, khoa GDTC – QP tiếp tục phát huy mọi nguồn lực, tạo bước đột phá về chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục Thể chất, nghiên cứu khoa học, phong trào Thể dục Thể thao, xây dựng đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu của Nhà trường bền vững.