Hội thảo khoa học “60 năm xây dựng và phát triển Đại học Quảng Bình”

Nhân kỉ niệm 30 năm Quảng Bình đổi mới và phát triển (1989-2019), 60 năm Nhà trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tỉnh nhà, sáng 17 tháng 4 năm 2019, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Hội thảo khoa học “60 năm xây dựng và phát triển Đại học Quảng Bình”.

Đến dự Hội thảo, về phía khách mời có ông Nguyễn Chí Thắng, Phó Giám đốc Sở Khoa học- Công nghệ cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong tỉnh.
Về phía Trường Đại học Quảng Bình, có PGS. TS. Hoàng Dương Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên.
Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ giảng viên trong toàn trường. Ban tổ chức hội thảo đã nhận được gần 50 báo cáo đầy tâm huyết, trách nhiệm của các cán bộ giảng viên. Các bài viết tập trung vào 2 vấn đề chính: Đánh giá và phân tích quá trình đổi mới giáo dục của Trường Đại học Quảng Bình qua các thời kỳ (1959-2019); Báo cáo các kết quả, hướng nghiên cứu mới của cán bộ, giảng viên trẻ. Hội thảo “60 năm xây dựng và phát triển Đại học Quảng Bình” là dịp ôn lại truyền thống và khẳng định vai trò, vị thế của Nhà trường đối với tỉnh Quảng Bình và các tỉnh phụ cận trong việc đào tạo nguồn nhân lực, từ đó tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác giáo dục, đào tạo đáp ứng đòi hỏi và kỳ vọng của nhân dân, hoàn thành sứ mạng đối với sự nghiệp xây dựng đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thảo: