Tổng kết khóa Tiếng Việt dự bị cho Lưu học sinh nước CHDCND Lào năm học 2018 – 2019

Thực hiện kế hoạch số 1306/ KH – ĐHQB về việc tổng kết khóa tiếng Việt dự bị cho Lưu học sinh Lào tại trường Đại học Quảng Bình năm học 2018 – 2019 ngày 29/07/2019.

Chiều ngày 02/08/2019 tại Phòng Hội thảo Trung tâm Học liệu, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khóa tiếng Việt dự bị cho Lưu học sinh Lào tại trường Đại học Quảng Bình năm học 2018 – 2019.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Trần Quang Minh – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Quảng Bình, có đồng chí Đỗ Thị Bích Thủy, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Quảng Bình và các đồng chí cùng đi trong đoàn của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình và Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Quảng Bình.

Về phía Nhà trường, có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình và Trưởng, Phó các đơn vị trong trường;  các cán bộ viên chức, giảng viên giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và toàn thể các em LHS Lào học tiếng Việt dự bị tại trường.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Mai Hoa – Giám đốc Trung tâm NC ASEAN đã đánh giá, báo cáo kết quả học tập toàn khóa học. Trong quá trình học tập với sự cố gắng, nỗ lực của từng lưu học sinh, cùng với sự quan tâm, nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên giảng dạy tiếng Việt, khóa học đã kết thúc thành công, đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Thay mặt cho toàn thể lưu học sinh, em Sangsouvannuhak Soukthithavone, cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Khăm Muộn, thành viên lớp học đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo trường Trường Đại học Quảng Bình đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất, các giảng viên giảng dạy tiếng Việt luôn giúp đỡ, nhiệt tình giảng dạy và truyền đạt kiến thức.

Đồng chí Trần Quang Minh, đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình – và đồng chí Đỗ Thị Bích Thủy, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Quảng Bình đã phát biểu, chúc mừng kết quả mà 02 cán bộ Mặt trận xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn và 02 cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Khăm Muộn đã đạt được trong khóa học. Với sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Quảng Bình, tinh thần quốc tế cao cả, tình hữu nghị thiêng liêng giữa Lào và Việt Nam, cùng với sự nỗ lực quyết tâm cao, 04 cán bộ học viên của nước CHDCND Lào đã hoàn thành tốt khóa học.

 Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học Tiếng Việt dự bị tại trường  Đại học Quảng Bình cho 52 lưu học sinh và giấy khen của Hiệu trưởng trưởng Đại học Quảng Bình cho 06 lưu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời nhắn nhủ các lưu học sinh tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng tiếng Việt thường xuyên để ngày càng thành thạo hơn trong giao tiếp và sử dụng tiếng Việt, nỗ lực hơn nữa trong những năm học tiếp theo khi các em theo học các lớp chuyên ngành tại trường Đại học Quảng Bình và gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập mà các em đã lựa chọn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ hoàn thành khóa học Tiếng Việt dự bị và giấy khen toàn khóa cho các LHS xuất sắc

Ông Trần Quang Minh – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Quảng Bình phát biểu và tặng quà tại buổi lễ

Bà Đỗ Thị Bích Thủy, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Quảng Bình phát biểu và tặng quà tại buổi lễ

Đại diện lưu học sinh, cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Khăm Muộn phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn đến BGH Nhà trường, các thầy cô giáo sau khi kết thúc khoá học.