Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022

Căn cứ Kế hoạch số 396/KH-ĐHQB ngày 03 tháng 3 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình về việc Truyền thông tuyển sinh năm 2022;

Căn cứ Kế hoạch số 990/KH-ĐHQB ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình về việc Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022;

Chiều ngày 16 và 17 tháng 6 năm 2022 tại phòng Hội thảo – Trung tâm học liệu, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức thành công Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022. Chương trình với sự tham gia của đông đảo các em học sinh, sinh viên đã diễn ra theo 2 số:

– Số 1: Tư vấn tuyển sinh trực tiếp dành cho Khối ngành Sư phạm;

– Số 2: Tư vấn tuyển sinh trực tiếp dành cho Khối ngoài Sư phạm

Tham dự Chương trình Livestream có TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trực thuộc tham gia giới thiệu các ngành nghề đào tạo và tư vấn tuyển sinh, giải đáp thắc mắc đến các em học sinh.

Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022 được phát trực tiếp trên kênh Fanpage chính thức của Trường Đại học Quảng Bình: Tuyển sinh Đại học Quảng Bình với sự tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên, quý phụ huynh và giảng viên. Trong chương trình, quý phụ huynh và các em học sinh đã có cơ hội được nghe các thầy, cô đến từ trường Đại học Quảng Bình giới thiệu những thông tin chung về tuyển sinh và các ngành nghề đào tạo; các em có cơ hội đặt các câu hỏi được giải đáp kịp thời liên quan đến ngành nghề đào tạo, khó khăn, vướng mắc trong mùa tuyển sinh năm 2022.

Các thầy cô tham gia tư vấn tuyển sinh Khối ngành Sư phạm

Các thầy cô tham gia tư vấn tuyển sinh Khối ngành ngoài Sư phạm

 

Team truyền thông – hỗ trợ chương trình Livestream