Khai mạc giải Bóng đá nam QBU 2022

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), thực hiện Kế hoạch số 247 KH/ĐTN ngày 04/11/2022 của Ban thường vụ Đoàn trường ĐHQB về việc tổ chức Giải bóng đá Nam Trường Đại học Quảng Bình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Chiều ngày 9/11/202, Đoàn trường Đại học Quảng Bình đã khai mạc giải đấu, với mục đích đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030; Tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa cán bộ, giảng viên và sinh viên trong nhà trường; Nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, đáp ứng được nhu cầu đổi mới trong sự nghiệp giáo dục hội nhập và phát triển.

Tham dự buổi khai mạc có đại diện Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng chức năng, viện, trung tâm… đến cổ vũ và động viên tinh thần của các đội bóng. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên, là những cổ động viên sôi động, nhiệt tình, góp phần làm nên sức hút của mùa giải.

Đồng chí Phan Văn Thành (Bí thư Đoàn trường) phát biểu khai mạc

Giải bóng đá Nam Trường Đại học Quảng Bình diễn ra từ 16h30 các ngày từ 09/11/2022 đến ngày 16/11/2022 tại Sân Bóng đá Trường Đại học Quảng Bình. Với sự tham gia của 6 đội bao gồm: Đội Cán bộ, giảng viên; đội Liên quân LCĐ Viện NN & MT – Sư phạm – GDTC &QP; đội Liên quân LCĐ khoa KT-CNTT – Ngoại ngữ – Luật; đội LCĐ khoa Khoa học Cơ bản; đội LCĐ khoa Kinh tế- Du lịch và đặc biệt là sự có mặt của đội Lưu học sinh đến từ nước CHDCND Lào. Hy vọng thông qua giải đấu này, tinh thần đoàn kết giữa cán bộ giảng viên và sinh viên của nhà trường và tình đoàn kết giữa hai nước Việt – Lào càng trở nên thắm thiết hơn.

Ngay sau buổi khai mạc là trận đấu mở màn giữa 02 đội bóng: LCĐ khoa Kinh tế – Du lịch và Liên quân LCĐ khoa KT-CNTT – Ngoại ngữ – Luật, trận đấu đã diễn ra với tinh thần sôi nổi, hứng khởi, làm cho người hâm mộ bóng đá được sống trong không khí sôi động của mùa giải bóng đá Nam QBU năm 2022. Các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả những cú sút đẹp, những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu hai đội đã hoà với tỷ số 2-2.

Hy vọng những trận đấu tiếp theo, các cầu thủ sẽ chơi hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi đoàn kết, mang lại cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

Một số hình ảnh của trận đấu mở màn: