Thăm và chúc tết Lưu học sinh Lào trước thềm Tết cổ truyền xuân Quý Mão năm 2023

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần của các bạn lưu học sinh đang học tập tại trường, chiều ngày 16/01/2023 (25 âm lịch), đại diện Lãnh đạo nhà trường, phòng Khoa học công nghệ và đối ngoại và Ban Chấp hành Đoàn trường đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lưu học sinh ở lại trường đón Tết Nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Đình Hùng – Trưởng phòng KHCN & ĐN và Đồng chí Phan Văn Thành – Bí thư Đoàn trường tặng quà cho các bạn cán bộ và sinh viên Lào.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường đã đến tận nơi thăm hỏi, gửi lời chúc Tết và trao tặng 12 suất quà cho 12 cán bộ và lưu học sinh ở lại trường đón Tết cổ truyền Quý Mão năm 2023.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường và Đồng chí Phan Văn Thành – Bí thư Đoàn trường tặng quà cho các bạn cán bộ và sinh viên Lào.

Đây là hoạt động thường niên và có ý nghĩa sâu sắc của nhà Trường nhằm động viên, chia sẻ với các bạn lưu học sinh đón Tết cổ truyền tại trường, qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam – Lào.

Một số hình ảnh: