Trường Đại học Quảng Bình tổ chức ngoại khóa trong tỉnh cho học sinh lớp Tiếng Anh Access Khóa 2 năm 2023

Thực hiện các hoạt động của chương trình Tiếng Anh Access khóa 2 năm 2022-2023 do Đại sứ Quán Hoa Kỳ tài trợ, ngày 11/02/2023 Trường Đại học Quảng Bình tổ chức chuyến ngoại khóa cho học sinh lớp Tiếng Anh Access tại Khu sinh thái Vietgangz Glamping Club Quảng Bình, tại thôn Thuận Vinh, xã Thuận Đức, thành phố Đồng Hới.

Học sinh lớp Access chụp ảnh với giáo viên và Trợ giảng Tiếng Anh

Chuyến ngoại khóa có sự tham gia của các giáo viên Tiếng Anh lớp Access và Trợ giảng Tiếng Anh chương trình Fulbright, Ryan Fisherman. Đây là cơ hội cho các em học sinh lớp Access gặp gỡ giao lưu tạo kết nối giữa các thành viên lớp học, nâng cao động lực học Tiếng Anh, cải thiện các kỹ năng bản thân và giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh.

Học sinh lớp Access thảo luận về trò chơi và hoạt động

Học sinh lớp Access chơi trò chơi Blood Chronicles và đóng kịch

Trong chuyến ngoại khóa, các em tổ chức trò chơi Blood Chronicles, đóng kịch, tham gia các hoạt động ngoài trời, chơi trò Truth or Dare, tổ chức tiệc nướng BBQ và giao lưu văn nghệ.

Học sinh lớp Access tham gia hoạt động Truth or Dare

Chuyến ngoại khóa đã tạo cơ hội cho các em được chia sẻ, tìm hiểu thêm về thầy cô giáo và các bạn bè của mình, đặc biệt hiểu biết thêm về Văn hóa, con người đất nước Mỹ thông qua cuộc trò chuyện và các chia sẻ của Trợ giảng.

Một số hình ảnh của chuyến ngoại khóa: