HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 – 2023

Ngày 30 tháng 5 năm 2023, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức thành công Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022- 2023.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Võ Khắc Sơn, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị cùng các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Quảng Bình.

Năm học 2022 – 2023, có 15 trên tổng số 21 đề tài đăng ký tham gia xét giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường. Các đề tài được chia thành 2 tiểu ban: Khoa học tự nhiên – Kỹ thuật công nghệ và Khoa học xã hội – Kinh tế du lịch. Hội đồng đánh giá đã làm việc một cách nghiêm túc, khách quan và thống nhất trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các đề tài tham gia.

Có 02 đề tài có sản phẩm ứng dụng thực tiễn và đạt kết quả cao sẽ được Nhà trường xem xét gửi tham gia Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023 (cấp Bộ giáo dục và Đào tạo), một số đề tài được chọn để hoàn thiện và tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Bình lần thứ X.

 Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị

        Khen thưởng nhóm sinh viên có đề tài đạt giải nhất

Khen thưởng nhóm sinh viên có đề tài đạt giải nhì

Khen thưởng nhóm sinh viên có đề tài đạt giải ba

Khen thưởng nhóm sinh viên có đề tài đạt giải khuyến khích

TS. Phan Trọng Tiến công bố quyết định khen thưởng

TS. Phan Văn Thành, Bí thư đoàn thanh niên phát động phong trào NCKH

Quang cảnh buổi hội nghị

Quang cảnh buổi hội nghị

Ban giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với 02 nhóm đề tài đạt giải nhất

TS. Nguyễn Đình Hùng báo cáo tổng kết công tác NCKH SV năm học 2022-2023 và phương hướng năm học 2023-2024