Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan

Thực hiện công văn số 2175/VPUBND-NCVX ngày 01/06/2023 của Văn phòng UBND tỉnh về việc đồng ý cho Trường Đại học Quảng Bình làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan, Nhà trường đã thực hiện đón tiếp và làm việc với đoàn công tác theo kế hoạch số 1003/KH-ĐHQB ngày 02/6/2023.

Đón đoàn công tác, phía Trường Đại học Quảng Bình gồm có:

– TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Quảng Bình;

– Trưởng, Phó phòng Khoa học công nghệ và Đối ngoại;

– Chuyên viên phụ trách Hợp tác quốc tế.

Phía Đoàn công tác, Bà Krittikar Sanposh – Trưởng đoàn, cùng 22 cán bộ giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học của Trường Đại học Udon Thani Rajabhat, Thái Lan.

Tại buổi làm việc, TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Nhà trường chào mừng Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Quảng Bình, đồng thời đã giới thiệu về trường, cùng với mong muốn kết nối, hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng, phát biểu chào mừng đoàn công tác

Phía đoàn công tác đã đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của Nhà trường, đồng thời gợi ý một số hướng liên quan có thể phối kết hợp trong thời gian tới.

Bà Krittikar Sanposh – Trưởng đoàn công tác, phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các Nghiên cứu sinh và Học viên cao học của Đoàn công tác đã trình bày các nghiên cứu của mình. Phần lớn các nghiên cứu tập trung vào vấn đề đến phát triển kinh tế Tiểu vùng sông Mekong mở rộng.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: