Tổng kết khóa đào tạo Dự bị Tiếng Việt cho Lưu học sinh K16 năm học 2022 – 2023

Thực hiện kế hoạch số 1580/KH- ĐHQB ngày 25/8/2023 về việc Tổng kết khóa đào tạo dự bị tiếng Việt cho Lưu học sinh (LHS) tại Trường ĐHQB năm học 2022- 2023. Ngày 30/8/2023, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức buổi Tổng kết khóa đào tạo dự bị tiếng Việt cho LHS tại Trường nhằm đánh giá kết quả học tập, hoạt động đào tạo Dự bị tiếng Việt Khóa 16 cho LHS tại Trường Đại học Quảng Bình năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi tổng kết, có đại diện lãnh đạo của các đơn vị: Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình, Sở ngoại vụ Tỉnh Quảng Bình, Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Quảng Bình, Liên đoàn lao động Tỉnh Quảng Bình, Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Quảng Bình, Hội Cựu chiến binh Tỉnh Quảng Bình, Hội Hữu nghị Việt Lào Tỉnh Quảng Bình, Trường Cao đẳng y tế Quảng Bình, Trường Cao đẳng luật miền Trung.

Về phía Nhà trường, có TS Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng và Trưởng, Phó các đơn vị trong trường; các cán bộ viên chức, giảng viên giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và toàn thể các LHS học dự bị tiếng Việt tại trường.

Tại buổi tổng kết, TS. Nguyễn Đình Hùng – TP. KHCN&ĐN đã đánh giá kết quả học tập toàn khóa học của LHS. Trong quá trình học tập với sự cố gắng, nỗ lực của từng LHS, cùng với sự quan tâm, nhiệt tình của các giảng viên giảng dạy tiếng Việt, khóa học đã kết thúc thành công, đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Thay mặt cho toàn thể lưu học sinh, LHS Vongphacanh Phousuck đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất, các giảng viên luôn giúp đỡ, nhiệt tình giảng dạy.

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình, TS Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học dự bị Tiếng Việt tại trường  Đại học Quảng Bình cho 61 lưu học sinh và giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Quảng Bình cho 05 lưu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời nhắn nhủ các lưu học sinh tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng tiếng Việt thường xuyên để ngày càng thành thạo hơn trong giao tiếp và sử dụng tiếng Việt, nỗ lực hơn nữa trong những năm học tiếp theo khi các em theo học các lớp chuyên ngành và gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập mà các em đã lựa chọn, đem kiến thức của mình về phục vụ quê hương đất nước Lào.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết: