Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 24/01/2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Trường Đại học Quảng Bình đã trao quà Tết nhân ái cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tập tại Trường Đại học Quảng Bình

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga –  đại diện cho Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết nhân ái cho SV

Tham dự chương trình, về phía Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh có Bà Nguyễn Minh Tâm –  Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh, Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga – Uỷ viên chuyên trách Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục Quốc hội, và Ông Trần Quang Minh – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh. Về phía Trường Đại học Quảng Bình, có PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng, TS. Võ Khắc Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường.

Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng nhằm hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các bạn hội viên, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Nhà trường được vui xuân, đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

 Trong dịp này, chương trình vinh dự có Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Quảng Bình đến thăm trường và trao 20 suất quà Tết nhân ái năm 2024 với tổng giá trị 10 triệu đồng cho 20 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đó là các bạn sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ, sinh viên sống trong làng trẻ SOS, sinh viên tàn tật, sinh viên nhiễm chất độc da cam, sinh viên là người dân tộc ít người…

Bà Nguyễn Minh Tâm – Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho SV

Phát biểu tại buổi trao quà Tết, Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga rất xúc động về việc các em sinh viên của Nhà trường đã vượt qua bao khó khăn và rào cản để học tập tại giảng đường đại học, mong muốn rằng các em sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong chặng đường phía trước.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga – đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại chương trình

TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ – Trưởng phòng Chính trị và QLSV khẳng định món quà ngày hôm nay mà Đoàn ĐBQH dành tặng cho các bạn sinh viên là một món quà hết sức ý nghĩa và hết sức thiết thực. Đồng thời, hi vọng rằng việc nhận quà Tết lần này sẽ tiếp thêm động lực cho các em trên chặng đường chinh phục tri thức, không ngừng rèn luyện đạo đức, hoàn thiện kỹ năng, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh:

TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội CTĐ – Trưởng phòng Chính trị & QLSV phát biểu

Toàn cảnh chương trình Tết nhân ái

Bà Nguyễn Minh Tâm trao quà Tết nhân ái cho các bạn SV