Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Bình lần thứ XXIII, năm 2024

Ngày 18/5/2024, tại Trường Đại học Quảng Bình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh – Truyền hình, trường Đại học Quảng Bình, Viễn thông Quảng Bình, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Bình lần thứ XXIII, năm 2024.

Tham dự Hội thi có đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; đại diện các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc cùng với sự tham gia 135 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và các thí sinh đến từ các trường trên địa bàn.

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Bình là sân chơi học thuật bổ ích, nhằm khẳng định, tôn vinh những học sinh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trẻ xuất sắc trong việc thể hiện kỹ năng tin học, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động và các lĩnh vực khác. Đây còn là dịp để các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên từng bước làm chủ công nghệ thông tin hiện đại, ứng dụng hiệu quả những tiện ích của công nghệ thông tin vào quá trình học tập, làm việc, cũng như trong cuộc sống và hội nhập quốc tế.

Các thí sinh tham gia Hội thi tại Trường Đại học Quảng Bình

Tại Lễ tổng kết và trao giải Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen cho các thí sinh xuất sắc nhất của cả 02 khối thi. Tại Bảng học sinh gồm: 01 giải nhất; 04 giải nhì; 10 giải ba và 14 giải khuyến khích. Tại Bảng Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trẻ gồm: 03 giải nhất; 04 giải nhì; 05 giải ba và 06 giải khuyến khích.

Hội thi đã góp phần tạo nên phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi trong học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh và đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người. Hội thi đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn. Thông qua Hội thi, thế hệ trẻ có thêm nhiều động lực và đam mê với CNTT, từ đó kết nối nhiều bạn bè cùng đam mê để ngày càng tiến bộ và thành công.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Các thí sinh khối học sinh tham gia Hội thi tại Trường Đại học Quảng Bình

Các thí sinh khối cán bộ tham gia Hội thi tại Trường Đại học Quảng Bình

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng trao giải tại Hội thi.