UBND tỉnh Quảng Bình công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình

Chiều ngày 29/6/2021, tại Hội trường tầng 4 Nhà Hiệu bộ, Trường Đại học Quảng Bình, UBND tỉnh Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ Công bố, trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình cho PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Phó Hiệu trưởng phụ trách chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình. Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thông báo về công tác cán bộ bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình; đồng thời thay mặt lãnh đạo tỉnh, tặng hoa, trao quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh cho PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác mà bản thân đồng chí Nguyễn Đức Vượng đã đóng góp trong thời gian qua; mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, áp lực do công việc nhưng đồng chí đã vượt qua và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong Trường tin tưởng, ghi nhận.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng khi được nhận nhiệm vụ mới tiếp tục cố gắng nỗ lực, luôn phát huy, gương mẫu, bám sát nhiệm vụ của ngành, của tỉnh để làm tốt công tác quản lý, kế thừa, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tăng cường sự đoàn kết nội bộ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng biểu dương những kết quả đạt được của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong Trường thời gian qua và mong muốn thời gian tới, tập thể lãnh đạo, viên chức quản lý, người lao động trong Trường cần nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, kế thừa những kết quả đã đạt được để đưa Trường Đại học Quảng Bình ngày càng phát triển, phấn đấu sánh ngang với các Trường đại học có tiếng trong khu vực Miền Trung.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng đã cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã tin tưởng giao trọng trách và nhiệm vụ mới cho mình; tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời xin hứa sẽ giữ vững truyền thống của đơn vị, xây dựng đoàn kết nội bộ, cùng tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động trong Trường hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Một số hình ảnh đại diện các đơn vị tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng:

Phòng Tổ chức – Hành chính