Trường Đại học Quảng Bình tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 60 và cao đẳng khóa 61

Ngày 30 tháng 6 năm 2022, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 60 và cao đẳng khóa 61.

Toàn cảnh buỗi Lễ

Đến dự với buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình; Phụ huynh của 26 Lưu học sinh nước CHDCND Lào các các sinh viên thủ khoa toàn khóa; Đảng ủy- BGH, trưởng- phó các đơn vị và hơn 200 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022.

PGS. TS. Nguyễn Đức Vượng- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ PGS. TS. Nguyễn Đức Vượng- Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trãi qua một quá trình nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, vượt qua tất cả những khó khăn của bản thân, gia đình và xã hội… các em đã về đích thành công. Đây là chiến thắng có ý nghĩa quan trọng trong hành trình cuộc sống và tương lai của các em sau này. Nhà trường tin tưởng rằng các em tân cử nhân sẽ nhanh chóng thích ứng, hòa nhập với cuộc sống thực tế và mong các em tiếp tục phát huy truyền thống Cựu sinh viên Trường Đại học Quảng Bình năng động, chịu khó học hỏi, có chí tiến thủ để thành công, sự thành công của các em trong cuộc sống sẽ góp phần làm rạng danh thêm uy tín của Trường đại học Quảng Bình với bề dày trên 60 năm xây dựng và phát triển.

Sinh viên Hoàng Thị Ngọc Ánh– thủ khoa toàn khóa phát biểu

Đại diện cho các sinh viên thủ khoa toàn khóa, sinh viên Hoàng Thị Ngọc Ánh phát biểu bày tõ lòng biết ơn và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy Cô, công lao dưỡng dục của cha mẹ, kêu gọi các bạn sinh viên Đại học Quảng Bình nói chung và các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022 nói riêng luôn phấn đấu học tập và rèn luyện, chiếm lĩnh tri thức để xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Quảng Bình.

TS. Trương Thị Tư -TP Đào tạo báo cáo tổng kết công tác đào tạo khóa học.

 Báo cáo kết quả đào tạo TS. Trương Thị Tư- Trưởng Phòng Đào tạo cho thấy trong tổng số 13 ngành đào tạo với gần 300 sinh viên trúng tuyển nhập học trong đó có 26 Lưu học sinh nước CHDCND Lào, sau 3 – 4 năm học tập và rèn luyện, các em đã hoàn thành khóa học. Đây là khóa học gặp nhiều khó khăn nhất vì trong 3 năm qua đại dịch Covid 2019 đã ảnh hưởng rất lớn, các em không chỉ phải tiến hành học trực tuyến cũng như không có nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với Thầy cô và không có cơ hội tổ chức các hoạt động tập thể như các khóa học trước, chính những khó khăn mà các em đã vượt qua với sự hỗ trợ của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên của Nhà trường khiến buổi Lễ tốt nghiệp năm nay càng ý nghĩa và khiến tấm bằng của các em đạt được ngày hôm nay trở nên có giá trị.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 6 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và rèn luyện tại trường.

Ông Trần Xuân Vinh – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình trao giấy khen và thưởng cho các sinh viên thủ khoa toàn khóa.

Tại buổi lễ Hội Khuyến học tỉnh đã trao Giấy khen và tiền thưởng cho các sinh viên thủ khoa và 1 sinh viên là con mồ côi cả cha lẫn mẹ vượt khó học giỏi.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa cho lãnh đạo trường.

 

Ông Trần Xuân Vinh – Chủ tịch Hội Khuyến học trao quà cho sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ vươn lên vượt khó học giỏi.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các sinh viên có thành tích trong phong trào VN-TDTT toàn khóa.