Hội nghị giao ban Trưởng đơn vị mở rộng Quý III năm 2024

Sáng ngày 27/9/2024, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị giao ban mở rộng giữa Chủ tịch Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu với các Trưởng, phó đơn vị; Trưởng, phó bộ môn Quý III năm 2024.

Dự Hội nghị có: đồng chí Cao Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, kiêm chức danh Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thành viên Ban Giám hiệu; cùng các thầy/ cô là Trưởng, Phó các đơn vị; Trưởng, Phó các bộ môn thuộc Trường.

Mở đầu Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc, đồng thời khái quát những vấn đề chung sẽ được trao đổi tại Hội nghị bao gồm công tác thanh tra và đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác tuyển sinh, đào tạo, quản lý sinh viên; công tác khoa học công nghệ, đối ngoại và học liệu; công tác kế hoạch tài chính và quản lý đầu tư; công tác cơ sở vật chất và quản lý ký túc xá.

TS. Phạm Xuân Hậu – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày

TS. Phạm Xuân Hậu – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày nội dung liên quan đến nền nếp của cán bộ, giảng viên trong thời gian qua. ThS. Nguyễn Đại Thăng – Trưởng phòng Thanh tra – Đảm bảo chất lượng giáo dục trình bày các vấn đề liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra nền nếp dạy – học tại giảng đường.

TS. Trương Thị Tư – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên trình bày các nội dung về kết quả đạt được của công tác tuyển sinh, đào tạo, tiếp tục đẩy mạnh truyền thông tuyển sinh xét tuyển bổ sung đợt 3 đối với hệ chính quy; phân công giảng dạy các khóa và các công tác khác như kiến tập sư phạm, thực tế chuyên môn.

Đồng chí Cao Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, kiêm chức danh Chủ tịch Hội đồng Trường trao đổi những vấn đề chính

Hội nghị tiến hành phiên thảo luận, Chủ tịch Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của Lãnh đạo một số đơn vị; trưởng các bộ môn và đã trực tiếp giải đáp thắc mắc, đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của Trưởng, phó các đơn vị và trưởng các bộ môn về các mặt hoạt động của Nhà trường hiện nay và trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đản ủy, Hiệu trưởng Nhà trường kết luận Hội nghị

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị Giao ban Trưởng đơn vị mở rộng Quý III năm 2024 đã kết thúc với quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ và triển khai công tác quý tiếp theo.

Một số hình ảnh: