Sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đạt giải cao trong Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Bình năm 2024

Chiều ngày 30/9/2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức thành công Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên năm 2024. Hội thi Olympic Tiếng Anh là cơ hội tỏa sáng cho học sinh, sinh viên đam mê tiếng Anh đến từ các trường Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có một sân chơi học thuật cũng như trau dồi thêm các kỹ năng bằng tiếng Anh.

Chung kết Hội thi Olympic Tiếng Anh diễn ra vào chiều ngày 30/9/2024, tại  Hội trường VNPT tầng 1. Cuộc thi đã khép lại cùng màn thể hiện nổi bật và ấn tượng của 12 thí sinh. Tham dự  Hội thi có đ/c Đặng Đại Bàng – UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đ/c Nguyễn Đình Hải – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đ/c Đinh Trung Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện các đơn vị tài trợ: Hệ thống Giáo dục Newsky và Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ; đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh; các đồng chí đại diện BTV các huyện, thị, thành Đoàn trực thuộc; cùng 12 thí sinh xuất sắc đã vượt qua các vòng thi tuần để bước vào vòng chung kết Hội thi.

  Vòng sơ loại Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Bình năm 2024 được triển khai từ ngày 15/7/2024 đến 18/8/2024 trải qua 5 tuần thi, Hội thi đã thu hút 15.981 thí sinh là học sinh, sinh viên của các trường THPT, TT GDNN – GDTX, Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh đăng ký tham gia.

Trải qua các phần tranh tài sôi nổi, kịch tính qua các phần thi kiến thức và phần thi hùng biện của tiếng Anh, Trường Đại học Quảng Bình có Phạm Đăng Chiến Thắng, Sinh viên lớp Sư phạm Toán K65 đạt giải Nhất, sinh viên Hoàng Nhật Linh – Sinh viên lớp Giáo dục Tiểu học K65 đã xuất sắc giành giải Nhì, Nguyễn Võ Như Trang – Sinh viên lớp Sư phạm Toán K65 đạt giải Ba chung cuộc.

Với sự tự tin và bản lĩnh, các thí sinh đến từ Trường Đại học Quảng Bình đã hoàn thành các phần thi một cách xuất sắc tất cả các phần thi. Chúc cho các bạn đạt giải cao trong Hội thi năm nay sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ấy, tiếp tục học tập và hoàn thiện bản thân để đạt được nhiều thành công hơn nữa và là nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Quảng Bình chinh phục môn ngoại ngữ này.

Một số hình ảnh tại Hội thi: