Hội nghị viên chức và người lao động Năm học 2024 – 2025

Sáng ngày 08/10/2024, Trường Đại học Quảng Bình long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2024 – 2025.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Phan Thanh Lân – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Bình và đại điện các Ban của Liên đoàn lao động tỉnh. Về phía Hội đồng Trường Đại học Quảng Bình, có đồng chí Cao Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, kiêm chức danh Chủ tịch Hội đồng Trường.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024. Năm học vừa qua, Nhà trường đạt được những kết quả nhất định trong các công tác chính trị, tư tưởng; công tác tuyển sinh, đào tạo, và công tác sinh viên; công tác tổ chức cán bộ và hành chính; công tác quản lý khoa học, đối ngoại, tạp chí và công tác học liệu; công tác thanh tra và đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác kế hoạch tài chính và công tác Đoàn – Hội.

Mặc dù, Nhà trường đứng trước rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các Sở, ban ngành trong tỉnh; đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết của toàn thể viên chức, người lao động, Nhà trường đã tổ chức triển khai và hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao. Kết quả đạt được về thi đua, khen thưởng năm học 2023 – 2024, có 04 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Về cá nhân, Trường công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 53 cá nhân. Hoàn thành hồ sơ đề nghị tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho 02 cá nhân; đề nghị tặng “Huân chương Lao động” hạng Ba cho 01 cá nhân; đề nghị Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 02 cá nhân; đề nghị Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho 07 cá nhân và Bằng khen Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 04 cá nhân.

Tại Hội nghị, Nhà trường đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu và các nhiệm vụ chủ yếu trong năm học 2024 – 2025 về công tác chính trị tư tưởng; công tác tuyển sinh, đào tạo; công tác nghiên cứu khoa học, đối ngoại; công tác tổ chức cán bộ; công tác thanh tra, đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác tài chính, xây dựng cơ bản; công tác cơ sở vật chất; công tác sinh viên và một số công tác khác, nhằm tập trung thực hiện Chủ đề năm học mới “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết, kỷ cương”.

Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo công khai tình hình thực hiện kế hoạch tài chính năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2023-2024 và Chương trình công tác, hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2024-2025; Báo cáo tổng kết Phong trào thi đua năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025 của BCH Công đoàn Trường.

Đ/c Cao Văn Định – Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, kiêm chức danh Chủ tịch Hội đồng Trường trao đổi, chia sẻ

Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025 được nghe đồng chí đồng chí Cao Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, kiêm chức danh Chủ tịch Hội đồng Trường trao đổi, khích lệ về những kết quả nhà trường đạt được và chia sẻ sâu sắc với những khó khăn mà Nhà trường đang gặp phải trong thời gian qua. Trong tình hình mới, cần đổi mới căn bản, toàn diện tuyển sinh, đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy,.

Hội nghị đã nhận được các tham luận của các đơn vị như Khoa Ngoại ngữ, Phòng Thanh tra – Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đồng thời, tại hội nghị cũng đã trao đổi và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của viên chức và người lao động.

Đ/c Cao Văn Định và PGS.TS Nguyễn Đức Vượng trao tặng bằng khen cho các Tập thể lao động xuất sắc năm học 2023 – 2024

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường kêu gọi toàn thể viên chức và người lao động Trường Đại học Quảng Bình cùng nhau phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025: