NCS. Hoàng Đình Tuyền bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành khoa học máy tính

Ngày 07/12/2018, tại Trường Đại họcYeungnam, NCS Hoàng Đình Tuyền đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành khoa học máy tính với đề tài “A Framework for Analysing Representative Research Issues in Academic Social Networks”.

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành khoa học máy tính trong nước năm 2014, được sự giúp đỡ của Ban Giám hiệu trường Đại học Quảng Bình và đặc biệt là sự giúp đỡ của GS TSKH Nguyễn NgọcThành, tháng 9/2015 anh Hoàng Đình Tuyền đã nhận được học bổng làm NCS tại Trường Đại học Yeungnam, Hàn Quốc. Dưới sự hướng dẫn của GS Dosam Hwang và GS Nguyễn Ngọc Thành, trong 3 năm rưỡi nghiên cứu tại trường Đại học Yeungnam, NCS Hoàng Đình Tuyền đã có 4 công trình đăng trên các tạp chí ISI (SCIE) và 10 công trình được báo cáo tại các Hội nghị quốc tế ở các nước như Nhật Bản, Vương quốc Anh, Ba Lan, Hungary, Đảo Síp, Hàn Quốc, Việt Nam và được công bố bởi các nhà xuất bản uy tín như IEEE, Springer.

Xin chúc mừng tân tiến sĩ Hoàng Đình Tuyền, chúc anh luôn nhiệt huyết với các công trình nghiên cứu và ngày càng có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của trường Đại học Quảng Bình.