Lễ trao học bổng của Văn phòng Luật sư Vạn lý TP. Cần Thơ cho sinh viên ngành Luật Khoa Lý luận chính trị trường Đại học Quảng Bình

Vào lúc 14h ngày 11/05/2019 tại giảng đường B3 đã diễn ra Lễ trao học bổng của Văn phòng Luật sư Vạn lý TP. Cần Thơ cho sinh viên ngành luật Khoa Lý luận chính trị Trường Đại học Quảng Bình. Buổi lễ có sự tham gia của Ban Giám hiệu Nhà trường, Đại diện văn phòng luật sư Vạn Lý TP. Cần Thơ, chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Quảng Bình, Đại diện sở Tư Pháp tỉnh Quảng Bình, các đại biểu tỉnh Quảng Bình, thầy cô giáo cùng toàn thể các sinh viên Khoa Lý luận chính trị.

Đây là buổi lễ vô cùng ý nghĩa của Văn phòng luật sư Vạn lý dành cho các sinh viên của Khoa. Luật sư Nguyễn Trường Thành rất xúc động khi được quay trở về quê hương lần này.

Ông đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thông qua việc hỏi đáp giữa Luật sự và các bạn sinh viên ngành luật. Vì vậy, buổi lễ diễn ra rất sôi nổi và thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên.


Văn phòng Luật sư Vạn lý đã dành tặng 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên. Mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng. Phần thưởng này sẽ là động lực cho các bạn sinh viên tiếp tục cuộc hành trình chinh phục trí tuệ nhân loại.
Buổi lễ kết thúc với sự vui mừng của toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Lý luận chính trị. Hy vọng sinh viên trường Đại học Quảng Bình nói chung và Khoa nói riêng sẽ tiếp tục đón nhận tình cảm của các nhà tài trợ. Và xin được phép nhắc lại lời phát biểu của Luật sư Nguyễn Trường Thành: “Đây là lần đầu tiên tôi về quê hương trao học bổng, nhưng không phải là lần cuối cùng”./.

Những hình ảnh tại buổi lễ: