Chúc mừng nghiên cứu sinh Hoàng Văn Thành bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Trường Đại học Ulsan, Hàn Quốc

Ngày 29/05/2020, tại Trường Đại học Ulsan, Hàn Quốc, nghiên cứu sinh (NCS) Hoàng Văn Thành (công tác tại Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin, giảng viên ngành Công nghệ thông tin, Trường Đại học Quảng Bình) đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ về lĩnh vực phát triển phương pháp xác định điểm mốc cho khuôn mặt (facial landmark) cho các hệ thống video thông minh.

Trong quá trình nghiên cứu tại Hàn Quốc, NCS đã có trên 12 công trình được công bố, trong đó có 02 bài báo đăng trên các tạp chí SCIE với chỉ số ảnh hưởng (impact factor) cao (7.37) và hơn 10 công trình báo cáo tại các hội nghị quốc tế được công bố bởi các nhà xuất bản uy tín như IEEE, Springer. NCS đã tham gia báo cáo trong nhiều hội nghị quốc tế về các lĩnh vực tự động hóa, rô-bốt, các hệ thống thông minh, hệ thống tương tác người máy,… tại nhiều nước như Đức, Mỹ,…. Ngoài ra, anh còn là thành viên nghiên cứu của hiệp hội khoa học kỹ thuật IEEE (Institute of Electrical and Electronics Engineers).
Xin chúc mừng tân tiến sĩ Hoàng Văn Thành. Chúc anh thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu khoa học đầy chông gai và thử thách, tích cực đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Quảng Bình trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi bảo vệ luận án của NCS Hoàng Văn Thành: