LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC ĐỢT 1 NĂM 2023

Sáng ngày 30/3/2023, Trường Đại học Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy, liên thông, văn bằng 2 đợt 1 năm 2023.

Tham dự buổi Lễ, về phía Đại diện Lãnh đạo Nhà trường có TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; về phía các phòng chức năng có TS. Trương Thị Tư – Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Vương Kim Thành – Trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên; về phía các khoa đào tạo có TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ, TS. Trần Tự Lực – Trưởng khoa Kinh tế – Du lịch, TS. Trần Thủy – Trưởng khoa Giáo dục thể chất và Quốc phòng, ThS. Nguyễn Kế Tam – Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Sư phạm; ngoài ra còn có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường cùng các thầy cô và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể sinh viên là tân cử nhân tốt nghiệp đợt 1 năm 2023.

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của 135 tân cử nhân sau thời gian học tập, rèn luyện với nhiều thử thách trong những điều kiện, hoàn cảnh, độ tuổi khác nhau, nhất là các sinh viên trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập. Cô mong rằng, các sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHQB phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, TS. Trương Thị Tư – Trưởng phòng Đào tạo đã thay mặt Nhà trường, báo cáo tổng kết khóa học và công bố các quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2023. Cô cũng đã biểu dương các tân cử nhân khoá 62 đã vượt mọi khó khăn, thách thức, mặc dù trải qua giai đoạn rất khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng với nỗ lực của mỗi sinh viên và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giảng viên, sự phối hợp trong quản lý của các đơn vị, khoá học đã thành công. Qua đó, khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Đại học Quảng Bình ngày càng cao, thể hiện qua việc số lượng sinh viên đặt niềm tin vào Nhà trường ngày càng tăng, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm và giữ các trọng trách trong cơ quan, đơn vị ngày càng lớn, từ đó tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Quảng Bình nói riêng và cả nước nói chung.

TS. Trương Thị Tư – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học và công bố các quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2023

Đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Thanh Đạt, tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh (văn bằng 2) khóa 62 chia sẻ: Sau 02 năm học tập và rèn luyện chúng em đã được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành, giúp ích rất nhiều cho công việc và vị trí nơi đang công tác. Cùng với việc cập nhật những kiến thức mới, chúng em được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và những điều tốt đẹp từ các thầy, cô giáo. Những điều đọng lại trong tâm trí của mỗi sinh viên chúng em chính là sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp, với sinh viên, học viên của các thầy, cô giáo. Nhân đây em xin thay mặt toàn thể tân cử nhân tốt nghiệp đợt này gửi những tình cảm và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Quảng Bình để tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc về những việc làm đầy ý nghĩa mà thầy cô đã dành cho chúng em. Để đáp lại sự mong mỏi của của các thầy, cô giáo, chúng em xin hứa sẽ không ngừng học tập, nghiên cứu, rèn luyện vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác của đơn vị, địa phương để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tân cử nhân Nguyễn Thanh Đạt, tốt nghiệp ĐH văn bằng 2, ngành Ngôn ngữ Anh K62 đại diện cho toàn thể tân cử nhân đợt 1/2023 phát biểu tại buổi Lễ

Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp tại buổi Lễ:

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp đại học cho đại diện SV các ngành đạt thành cao trong học tập

TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ trao bằng cho SV tốt nghiệp đại học ngành Ngôn ngữ Anh (văn bằng 2)

TS. Trần Tự Lực – Trưởng khoa Kinh tế – Du lịch trao bằng cho SV tốt nghiệp đại học ngành Kế toán

TS. Trần Thủy, Trưởng khoa giáo dục thể chất – Quốc phòng trao bằng cho SV tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục Thể chất

ThS. Nguyễn Kế Tam – Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Sư phạm trao bằng cho SV tốt nghiệp đại học ngành Giáo dục Mầm non