Tọa đàm và tổ chức các hoạt động chào mừng 77 năm ngày thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2023)

Thực hiện kế hoạch số 12 KH/GDTC-QP ngày 21 tháng 3 năm 2023 của Khoa Giáo dục thể chất – Quốc phòng về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2023).

Đúng 15h00 ngày 27/03/2023, tại Nhà thi đấu đa năng Trường ĐHQB, Khoa Giáo dục thể chất – Quốc phòng đã tổ chức toạ đàm ôn lai truyền thống và ý nghĩa của ngày Thể thao Việt Nam. Đến dự với buổi toạ đàm có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Phương Văn – Chủ tịch Công đoàn trường cùng quý thầy cô là trưởng phó các đơn vị, cán bộ giảng viên Khoa GDTC-QP, các cựu sinh viên chuyên ngành GDTC, các sinh viên chuyên ngành GDTC đang học tập tại trường, các thành viên đôi tuyển Bóng chuyền nam CBGV Nhà trường, các em sinh viên trong các đội tuyển thể thao Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng tặng hoa chúc mừng CBGV và sinh viên khoa GDTC-QP

Tại buổi toạ đàm quý thầy cô cũng như các em sinh viên đã được nghe thầy giáo Trần Thuỷ ôn lại truyền thống vẻ vang của thể thao Việt Nam nói chung và Trường Đại học Quảng Bình nói riêng qua các thời kỳ giai đoạn phát triển, chia sẽ những thuận lợi, khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Kêu gọi sự đoàn kết thống nhất của toàn thể CBGV trong Khoa, cũng như tâm sự với sinh viên chuyên ngành GDTC về vấn đề lập thân lập nghiệp…

TS. Trần Thuỷ phát biểu ôn lại truyền thống ngành thể thao Việt Nam và trường Đại học Quảng Bình

Tại buổi tọa đàm, cán bộ giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên Khoa đã được nghe những chia sẻ tâm sự đầy tâm huyết của PGS.TS Nguyễn Đức Vượng -Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – PHT Nhà trường, TS. Nguyễn Phương Văn – Chủ tịch Công đoàn trường, Ths. Vương Kim Thành – TP Chính trị – QLSV cùng nhiều chia sẻ ý nghĩa của quý thầy cô là trưởng phó các đơn vị, các thầy cô nguyên là giảng viên của khoa, các cựu sinh viên….

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện cựu sinh viên tặng hoa chúc mừng

TS. Nguyễn Phương Văn – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chúc mừng

Ths. Vương Kim Thành – Trưởng phòng CT – QLSV phát biểu chúc mừng

Thầy giáo Đinh Anh Huyên – Nguyên là giảng viên Bộ môn GDTC phát biểu cảm nghĩ

Thầy giáo Lê Hồng Quý – Cựu sinh viên của khoa phát biểu cảm nghĩ

Cưu sinh viên Phan Văn Hùng phát biểu cảm nghĩ

Kết thúc buổi toạ đàm Khoa GDTC-QP đã tổ chức trận giao lưu bóng chuyền giữa cán bộ giảng viên nhà trường với cựu sinh viên, sinh viên GDTC, trận đấu đã diễn ra sôi nổi hấp dẫn, đầy ấp những tiếng cười, tiếng vỗ tay hân hoan của thầy cô cũng như các em sinh viên. Buổi giao lưu thực sự đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giảng viên và sinh viên của Nhà trường.

Một số hình ảnh giao lưu bóng chuyền:

Thông qua hoạt động tọa đàm và giao hữu Bóng chuyền, hy vọng rằng trong thời gian sẽ có nhiều niềm vui hứng khởi trong công tác giảng dạy của CBGV, trong học tập, rèn luyện tu dưỡng của sinh viên với nhiều khởi sắc hơn./.