DIỄN ĐÀN THANH NIÊN KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG: HƯỚNG TỚI XÂY DỰNG TƯƠNG LAI NHÂN ĐẠO

Trong không khí trang trọng và hứng khởi, sáng nay (20/11/2023) tại Khách Sạn Melia, Diễn đàn Thanh Niên Chữ thập đỏ – Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (IFRC) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc, mở màn cho Hội nghị khu vực lần thứ 11 (AP-11). Hội nghị quy tụ những tâm huyết, sáng tạo, tri thức và năng lượng trẻ, tạo nên một không gian trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm và cam kết chung vì một tương lai toàn cầu hơn, nhân văn hơn.

Bà Maha al Barjas, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC) phát biểu tại Lễ khai mạc Diễn đàn

Đặc biệt, sự góp mặt của Hoa Hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Diễn đàn Thanh Niên đã làm tăng thêm sức hút và ý nghĩa cho sự kiện. Với tâm huyết nhân đạo, Thùy Tiên không chỉ là biểu tượng về vẻ đẹp, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ cho thanh niên Việt Nam.

Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế năm 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên phát biểu tại Diễn đàn

Xuyên suốt diễn đàn, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ đưa ra những chia sẻ chân thành về trải nghiệm cá nhân, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng như một nguồn cảm hứng, khích lệ thanh niên tham gia vào những hoạt động nhân đạo và xã hội, đồng lòng xây dựng một cộng đồng nhân văn và phát triển bền vững.

Trao đổi các vấn đề toàn cầu tại Diễn đàn

Diễn đàn không chỉ là nơi gặp gỡ, mà là hành trình học hỏi và chia sẻ những ý tưởng sáng tạo và những dự án mang tính biến đổi toàn cầu. Tương lai nhân đạo không chỉ là một ước mơ, mà còn là hành động, và chúng ta là những người định hình nó.

Vinh dự và tự hào Trường Đại học Quảng Bình có sinh viên Nguyễn Vân Trang- Sinh viên Lớp GDTH- Khóa 63- Khoa Sư phạm cùng 16 sinh viên khác của Việt Nam tham dự diễn đàn.

Nguyễn Vân Trang là 1 Đảng viên trẻ, sinh viên xuất sắc và là 1 tình nguyện viên của Câu lạc Bộ Trái tim Hồng. Để đến với Diễn đàn Nguyễn Vân Trang đã tham gia khảo sát chọn lọc qua nhiều vòng về các vấn đề mang tính toàn cầu.