Trường Đại học Quảng Bình tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Vào sáng ngày 20/11/2023, trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngành Giáo dục và Đào tạo cả nước, Trường Đại học Quảng Bình long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Đại biểu tham dự buổi lễ

Đến tham dự Tọa đàm, có đồng chí Hồ An Phong – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quảng Bình; các thầy cô nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ (Thầy Hoàng Bá Cơ, nguyên Hiệu trưởng Trường CĐSPQB, Thầy Nguyễn Đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Hiệu trưởng); các thầy, cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng toàn thể viên chức, nhân viên các đơn vị trong Trường.

Đọc diễn văn kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã điểm lại chặng đường hơn 64 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Đồng thời, gửi lời chúc mừng đến đội ngũ giảng viên, gửi lời cảm ơn, tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy, cô đã và đang tâm huyết cống hiến hết mình cho sự nghiệp cho sự giáo dục của nước nhà và sự nghiệp phát triển của Trường Đại học Quảng Bình.

  PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Mặc dù hiện nay Nhà trường vẫn còn đó rất nhiều những khó khăn, những vướng mắc cần giải quyết kịp thời … nên chúng ta phải nhận thức rõ rằng, yêu cầu đặt ra cấp thiết là phải đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi những việc làm hình thức, không có hiệu quả; cần chủ động hơn nữa có các biện pháp cụ thể, thiết thực, khả thi để nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học; nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; thực hiện tốt việc sắp xếp cơ cấu, tinh gọn bộ máy. Mặt khác, viên chức, nhân viên nhà trường phải thống nhất nhận thức, phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực, sáng tạo trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các chức trách nhiệm vụ được giao; mỗi thầy cô giáo cần phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Cũng nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện hết sức của tỉnh, sự giúp đỡ của Bộ và các ban, ngành, đoàn thể và sự đồng hành các doanh nghiệp trong tỉnh đã giúp đỡ Trường thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Đồng chí Hồ An Phong – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu chúc mừng

 Tri ân các thầy cô nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ

 Cũng tại buổi tọa đàm, Nhà trường công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. Trong năm học qua, Nhà trường vinh dự có 01 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 06 cá nhân được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc từ năm học 2020-2021 đến năm học 2022-2023

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023

Tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng với các nguyên Lãnh đạo chụp ảnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Quảng Bình đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, viên chức, nhân viên của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn nội tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.