Bế giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 – 2024, Trường Đại học Quảng Bình phối hợp với UBND, Phòng Giáo dục – Đào tạo các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình tổ chức bế giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Tham dự lễ bế giảng, về phía huyện, thị xã có Lãnh đạo UBND các huyện, thị xã; Lãnh đạo các phòng Giáo dục – Đào tạo và chuyên viên phụ trách. Về phía Trường Đại học Quảng Bình có Ban Giám hiệu Nhà trường, Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Phòng Đào tạo cùng các cán bộ, giảng viên và gần 800 học viên trên địa bàn tỉnh Quảng Bình (113 học viên Ba Đồn, Quảng Trạch; 81 học viên Lệ Thuỷ; 172 học viên Bố Trạch; 91 học viên Quảng Ninh và 330 học viên Tuyên Hoá, Minh Hoá).

Quang cảnh buổi lễ bế giảng tại huyện Tuyên Hoá

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Lãnh đạo trường Đại học Quảng Bình đã đánh giá cao sự nỗ lực của giảng viên Trường Đại học Quảng Bình luôn luôn nhiệt tình và tâm huyết giảng dạy, truyền đạt kiến thức đảm bảo theo chương trình quy định của từng lớp bồi dưỡng và biểu dương các học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗi lực của các học viên đã sắp xếp công việc khoa học, khắc phục mọi khó khăn để tham gia học tập, tự nghiên cứu để hoàn thành nội dung, chương trình khoá đào tạo, bồi dưỡng.

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng-Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ bế giảng huyện Tuyên Hoá

TS. Võ Khắc Sơn phát biểu tại buổi lễ bế giảng huyện Lệ Thuỷ

Các học viên đã nghiêm túc trong suốt quá trình tham gia học tập, sau khoá học có gần 800 học viên ở các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình được cấp chứng chỉ.

Lãnh đạo các Phòng Giáo dục – Đào tạo tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong quá trình tham gia khoá đào tạo, bồi dưỡng. Đồng thời, đề nghị các học viên sau khoá đào tạo, bồi dưỡng khi về đơn vị công tác chủ động, tích cực áp dụng những kiến thức đã học vào giảng dạy, tin tưởng rằng sau khóa bồi dưỡng với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã được tiếp thu, cùng với nhiệt huyết của các thầy cô, học viên sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ giảng dạy và giáo dục cho học sinh ở các trường THCS, góp phần vào sự phát triển toàn diện của giáo dục tỉnh nhà, đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng:

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng trao chứng chỉ cho các học viên xuất sắc huyện Minh Hoá

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng trao chứng chỉ cho các học viên xuất sắc huyện Tuyên Hoá

TS. Dương Thị Ánh Tuyết trao chứng chỉ cho các học viên xuất sắc Thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch

TS. Võ Khắc Sơn trao chứng chỉ cho các học viên xuất sắc khoá học huyện Lệ Thuỷ

TS. Võ Khắc Sơn trao chứng chỉ cho các học viên xuất sắc khoá học huyện Bố Trạch.