Trường Đại học Quảng Bình đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác Dự án KOICA-QB-21

           Ngày 25/01/2024, tại trường Đại học Quảng Bình đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác Dự án KOICA-QB-21.

           Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn công tác Dự án KOICA-QB-21 có Ông Chang Ji Soon – Chuyên gia và các cán bộ của dự án. Về phía Trường Đại học Quảng Bình có TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện phòng KHCN&ĐN, đại diện Khoa Kinh tế – Du lịch, Đoàn thanh niên và Tổ hoạt động truyền thông.

           Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Dự án KOICA-QB-21 đã tài trợ cho giảng viên của trường có cơ hội tham gia khóa đào tạo TOT về Hướng nghiệp do Ban Quản lý dự án SRDP tỉnh phối hợp với Văn phòng Tư vấn Quản lý Dự án (PMC) tổ chức trong khuôn khổ Dự án “Cải thiện thu nhập bền vững và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vì cộng đồng nông thôn hòa bình tỉnh Quảng Bình”. Hi vọng rằng, Dự án KOICA-QB-21 sẽ tạo điều kiện hỗ trợ các hoạt động hướng nghiệp, khởi nghiệp của Nhà trường và mối quan hệ giữa Trường Đại học Quảng Bình và Dự án KOICA-QB-21 sẽ được thúc đẩy và phát triển.

TS. Võ Khắc Sơn phát biểu tại buổi làm việc

           Trong buổi làm việc, ThS Phan Nữ Ý Anh đã báo cáo Chương trình kế hoạch hướng nghiệp của Trường Đại học Quảng Bình.

ThS. Phan Nữ Ý Anh báo cáo Chương trình kế hoạch hướng nghiệp của Nhà trường

           Đoàn công tác Dự án KOICA-QB-21 đã tìm hiểu tình hình hướng nghiệp, khả năng, cam kết của Nhà trường nếu được lựa chọn tham gia các hoạt động hướng nghiệp do Dự án KOICA-QB-21 hỗ trợ. Việc gặp gỡ, trao đổi, phỏng vấn giảng viên đã tham gia khóa đào tạo TOT để đánh giá khả năng, mức độ tham gia giảng dạy, hoạt động hướng nghiệp tại trường.

           Một số hình ảnh liên quan:

Bà Trần Thị Minh Tiến – Ban Quản lý dự án trao đổi, thảo luận tại buổi làm việc

Cán bộ Trường Đại học Quảng Bình và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm