Đón hơn 200 học sinh Trường Tiểu học Số 1 Nam Lý đến tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Quảng Bình

Chiều ngày 14/3/2024, hơn 200 em học sinh khối 3 Trường Tiểu học Số 1 Nam Lý đã đến tham quan, trải nghiệm thực tế năm học 2023 – 2024 tại Trường Đại học Quảng Bình.

Các em học sinh Trường Tiểu học Số 1 Nam Lý tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Quảng Bình

Sau khi tập trung trước cổng trường và được các thầy cô Trường Đại học Quảng Bình chào đón giới thiệu về lịch trình của buổi tham quan trải nghiệm. Trong buổi trải nghiệm, các em học sinh đã được tham quan các địa điểm như Nhà thi đấu đa năng, bể bơi, Trung tâm Học liệu, phòng truyền thống, khu hiệu bộ…của Trường Đại học Quảng Bình. Tại đây, các em học sinh được nghe giới thiệu và giao lưu với các thầy cô giáo Trường Đại học Quảng Bình.

Các em học sinh được nghe thầy/cô giới thiệu về Trường ĐH Quảng Bình

Hoạt động tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Quảng Bình là một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa tạo cho các em học sinh không khi vui tươi, phấn khởi và hào hứng. Buổi tham quan nhằm giúp học sinh có định hướng nghề nghiệp trong tương lai và lựa chọn phù hợp cho bản thân sau này. Các em học sinh được nghe các thầy cô giới thiệu về cơ sở vật chất, một số địa điểm và các ngành đào tạo tại Trường Đại học Quảng Bình trong không khí sôi nổi và vui vẻ.

Buổi tham quan, trải nghiệm của các em học sinh Trường Tiểu học Số 1 Nam Lý đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của Ban Giám hiệu, các đơn vị và các thầy cô giáo Trường Đại học Quảng Bình. Xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Số 1 Nam Lý, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Quảng Bình.

Một số hình ảnh:

Các em học sinh tham quan tại Phòng đọc – Trung tâm Học liệu

Các em học sinh tham quan tại Phòng Thực hành máy tính

Các em học sinh tham quan tại Nhà thi đấu đa năng

Các em học sinh tham quan tại Bể bơi Trường Đại học Quảng Bình