Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2, khóa 63

Chiều ngày 06/4/2024, Trường Đại học Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2 khóa 63 năm 2024.

Tham dự buổi Lễ, về phía khoa đào tạo có TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ, các giảng viên tham gia giảng dạy và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của tất cả các học viên Lớp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2 khóa 63, hệ Vừa làm vừa học.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết và trao bằng

Tại buổi Lễ, TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ đã thay mặt Nhà trường báo cáo tổng kết khóa học và công bố quyết định công nhận 33 sinh viên tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2 khóa 63 năm 2024. Đồng thời, nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp, biểu dương sự nỗ lực cố gắng của 33 tân cử nhân sau thời gian học tập, rèn luyện với nhiều thử thách trong những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. TS. Võ Thị Dung hy vọng, với những kết quả đã đạt được, các học viên Lớp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2 khóa 63, hệ Vừa làm vừa học sẽ phát huy tốt những kiến thức, kỹ năng được học tập, rèn luyện trong hơn 2 năm qua vào thực tiễn công tác tại đơn vị của mình.

Đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Văn Chương đã chia sẻ sau 02 năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu giúp ích rất nhiều cho công việc và vị trí công tác sắp tới. Thay mặt cho toàn thể tân cử nhân Lớp Đại học Ngôn ngữ Anh VB2 khóa 63, hệ VLVH xin gửi những tình cảm và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thầy, cô giáo của Trường Đại học Quảng Bình.

Buổi Lễ tổng kết và trao băng tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh khóa 63, hệ VLVH đã diễn ra trong không khí ấm cúng, long trọng và thành công tốt đẹp. Kết thúc khóa học có 33 học viên được công nhận tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

TS. Võ Thị Dung và TS. Nguyễn Thị Mai Hoa trao bằng và tặng hoa cho học viên

Lớp ĐH Ngôn ngữ Anh VB2 Khóa 63, hệ VLVH cùng TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ  và GV

Lớp ĐH Ngôn ngữ Anh VB2 Khóa 63, hệ VLVH và GV ThS. Hoàng Hoa Ngọc Lan

TS. Võ Thị Dung trao bằng cho học viên

TS. Võ Thị Dung trao bằng cho học viên