Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2024 “Lựa chọn ngành học, Kiến tạo tương lai”

Chiều ngày 21/6/2024, thực hiện Kế hoạch số 1098/KH-ĐHQB ngày 13/6/2024 về Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2024, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức thành công Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh với chủ đề “Lựa chọn ngành học, Kiến tạo tương lai”.

Đến dự và tham gia với chương trình có TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng quý thầy cô là đại diện Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Bộ môn trong Ban tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2024 và các thành viên trong Tổ hoạt động truyền thông, Tổ hỗ trợ kỹ thuật.

Ban tư vấn tuyển sinh trực tuyến trong chương trình Livestream năm 2024

Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2024 của Trường Đại học Quảng Bình được phát trên kênh Fanpage Tuyển sinh Đại học Quảng Bình đã thu hút sự quan tâm đông đảo của quý vị đại biểu, quý thầy cô và đặc biệt là sự theo dõi của hàng trăm các em học sinh, quý bậc phụ huynh, quý khán giả quan tâm.

Trường Đại học Quảng Bình tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh nhằm mang đến những thông tin quan trọng và hấp dẫn về tuyển sinh năm 2024. Hiện tại, Trường Đại học Quảng Bình có rất nhiều ngành học để các thí sinh có thể lựa chọn như: ĐH ngôn ngữ Anh, ĐH Ngôn ngữ Trung Quốc, ĐH Kế toán, ĐH Quản tri kinh doanh, ĐH Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Nông nghiệp, ĐH Quản lý tài nguyên và môi trường, ĐH Sư phạm Lịch sử – Địa lý, ĐH Sư phạm khoa học tự nhiên, ĐH Giáo dục tiểu học, ĐH Giáo dục Mầm non, ĐH Giáo dục thể chất. Ngoài các ngành đào tạo hệ chính quy, nhà trường có nhiều chương trình đào tạo đa dạng như hệ liên thông, văn bằng 2, các lớp bồi dưỡng theo chức danh nghề nghiệp…

Chương trình đã đón nhận, chia sẻ, tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc rất nhiều câu hỏi của các em học sinh và quý bậc phụ huynh quan tâm về các thông tin liên quan đến ngành nghề, phương thức xét tuyển, chỉ tiêu, các tổ hợp xét tuyển… của các ngành đào tạo tại Trường Đại học Quảng Bình. Đặc biệt, chương trình hấp dẫn và thú vị với 3 câu hỏi liên quan đến Trường Đại học Quảng Bình. Các khán giả trong chương trình trả lời đúng và nhanh nhất mỗi câu hỏi sẽ nhận được những phần qùa giá trị hấp dẫn.

Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm cùng đồng hành và tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2024. Trường Đại học Quảng Bình mong rằng sẽ sớm được gặp các em và không phải chỉ qua Livestream mà chúng ta sẽ gặp nhau tại chính sân trường náo nhiệt của Nhà trường. Trường Đại học Quảng Bình luôn luôn chào đón tất cả các em!

Một số hình ảnh:

Ban tư vấn trực tuyến, ban kỹ thuật Livestream và Tổ hoạt động truyền thông

Ban tư vấn tuyển sinh khối ngành sư phạm

 Ban tư vấn tuyển sinh khối ngành ngoài sư phạm