Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học và Cao đẳng năm 2024.

Ngày 14 tháng 6 năm 2024, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học và Cao đẳng năm 2024.

Đến dự với buổi Lễ, về phía khách mời có đại diện các đơn vị truyền thông, báo chí, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Bình. Về phía Trường Đại học Quảng Bình, có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng/phó các đơn vị và hơn 200 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024. Đặc biệt, trong buổi Lễ có sự hiện diện của quý bậc phụ huynh và người thân của các tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS. TS. Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Trải qua quá trình nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, vượt qua tất cả những khó khăn của bản thân, gia đình và xã hội… các em sinh viên đã về đích thành công. Đây là chiến thắng có ý nghĩa quan trọng trong hành trình cuộc sống và tương lai của các em sau này. Nhà trường tin tưởng rằng các em tân cử nhân sẽ nhanh chóng thích ứng, hòa nhập với cuộc sống thực tế và có việc làm ổn định.

PGS. TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Báo cáo kết quả đào tạo toàn khóa học, TS. Trương Thị Tư – Trưởng Phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên cho biết: Trong khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại Trường ĐHQB, các em đã rất nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được:

Sinh viên tốt nghiệp xếp hạng từ loại trung bình trở lên, không có hạng yếu, kém. Trong đó tốt nghiệp hạng Giỏi, Khá với tỉ lệ rất cao, cụ thể:

– Xếp hạng Xuất sắc: 15,5%

– Xếp hạng Giỏi: 38,7%

– Xếp hạng Khá: 42,9%

– Xếp hạng Trung bình: 2,9%

Kết quả tốt nghiệp này là nỗ lực rất lớn của cả thầy và trò Trường Đại học Quảng Bình trong suốt khóa đào tạo.

Sinh viên Hoàng Bảo Ngọc – thủ khoa toàn khóa tặng hoa cho Lãnh Đạo Trường

Đại diện cho các sinh viên thủ khoa toàn khóa, sinh viên Hoàng Bảo Ngọc – Thủ khoa ngành Giáo dục Tiểu học phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy Cô, công lao dưỡng dục của cha mẹ, kêu gọi các bạn sinh viên Đại học Quảng Bình nói chung và các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024 nói riêng luôn phấn đấu học tập và rèn luyện, chiếm lĩnh tri thức để xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Quảng Bình.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa. Đồng thời, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và rèn luyện tại trường.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết và TS. Vương Kim Thành trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào VH-VN, TDTT và rèn luyện tại trường.

Sau lễ tốt nghiệp này, các em sẽ nhận được bằng tốt nghiệp và tiếp tục ở những vị trí công tác của mình, Nhà trường hy vọng các em sử dụng những kết quả tốt đã học vào trong thực tiễn công việc của mình. Các em sẽ có cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực, sở trường của mình. Chúng tôi cũng mong rằng các em sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện để cống hiến thật nhiều cho quê hương đất nước và trong bất cứ hoàn cảnh nào, ở bất cứ cương vị nào các em cũng không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc của mình. Sự thành công của các em trong cuộc sống sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm uy tín của Trường Đại học Quảng Bình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ

Tiết mục văn nghệ của sinh viên

Khen thưởng cho sinh viên dân tộc thiểu số

Trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân ngành Kế toán


Trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh

Trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân ngành Công nghệ thông tin