Trại hè Tiếng Anh Access (English Summit 2022) tổ chức tại Trường Đại học Quảng Bình

Trường Đại học Quảng Bình rất vinh dự được Văn phòng tiếng Anh khu vực mời làm đơn vị tổ chức Trại hè tiếng Anh Access (Access Summit 2022). Trại hè Tiếng Anh Access là một chương trình trao đổi văn hóa và giáo dục nhằm cung cấp cho giáo viên và học sinh Access cơ hội để giao lưu văn hóa, chia sẻ kinh nghiệm trong việc dạy và học ở lớp tiếng Anh Access, học hỏi thêm các kỹ năng mới (phương pháp giảng dạy, kỹ năng giao tiếp, quản lý dự án…), thảo luận ý tưởng và cách thức triển khai các dự án phục vụ cộng đồng một cách hiệu quả.

Trại hè tiếng Anh Access diễn ra tại Trường Đại học Quảng Bình từ ngày 21 đến ngày 25/6/2022.

Thành phần tham gia trại hè gồm có 18 đội với tổng số 91 giáo viên và học sinh các lớp tiếng Anh Access đến từ Campuchia, Lào, và Việt Nam (trong đó Campuchia có 28 người, Lào 8 người và Việt Nam có 55 người). Đồng thời Văn phòng Tiếng Anh khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cũng cử đoàn công tác gồm 12 chuyên gia đến tham gia hỗ trợ cho công tác tổ chức và tập huấn cho Chương trình Trại hè tiếng Anh Access.

Văn phòng Tiếng Anh khu vực tài trợ toàn bộ chi phí cho giáo viên và học sinh Access bao gồm đi lại, ăn ở và các hoạt động của Trại hè.

Sáng ngày 22/6/2022, chương trình Trại hè đã diễn ra tại Hội trường B3, Trường Đại học Quảng Bình với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng Tiếng Anh khu vực Ông Jerroll Frank, các chuyên gia Anh ngữ, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình và 91 giáo viên và học sinh Tiếng Anh Access đến từ các nước Lào, Campuchia và các tỉnh thành của Việt Nam.

Chương trình trại hè diễn ra trong 5 ngày với nhiều hoạt động bổ ích, sôi nổi và hấp dẫn như Tập huấn về phương pháp giảng dạy, seminar về xây dựng dự án cộng đồng, tập huấn về kỷ năng mềm, thuyết trình về dự án cộng đồng, tham quan Động Thiên Đường, Rung chuông vàng, giao lưu văn hóa, văn nghệ…

Việc tổ chức Trại hè tiếng Anh Access tại Trường Đại học Quảng Bình là sự kiện quan trọng, giúp nâng cao uy tín, vị thế Nhà trường trong mắt bạn bè quốc tế và khu vực, đồng thời nâng cao hiệu quả chất lượng dạy và học tiếng Anh tại Quảng Bình.

Một số hình ảnh của trại hè Tiếng Anh Access