Khoa GDTC-QP tổ chức Hội thi rèn luyện nghiệp vụ chuyên môn Giáo dục thể chất thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch số 18/KH-GDTC ngày 05 tháng 01 năm 2024 về việc tổ chức Câu lạc bộ chuyên môn “rèn luyện nghiệp vụ chuyên môn và các hoạt động ngoài giờ lên lớp môn Giáo dục thể chất” cho các lớp ĐH giáo dục tiểu học khóa 63. Ngày 15 tháng 3 năm 2024 tại Nhà thi đấu đa năng, Trường ĐH Quảng Bình, Khoa GDTC – QP triển khai tổ chức Hội thi, tham dự Hội thi có 04 đội tuyển với hơn 120 sinh viên gồm Đại học giáo dục tiểu học nhóm 1 lớp A, Đại học giáo dục tiểu học nhóm 1 lớp B, Đại học giáo dục tiểu học nhóm 2 lớp A, Đại học giáo dục tiểu học nhóm 2 lớp B. Cùng với đó là sự tham gia của toàn thể CBGV khoa GDTC-QP, một số CBGV khoa Sư Phạm và toàn thể sinh viên chuyên ngành GDTC khóa 63.

Thông qua hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên cũng cố những kiến thức đã học và vận dụng tốt vào thực tiễn công tác giảng dạy, tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp đối với môn Giáo dục thể chất; Giúp sinh viên nhận thức đúng vị trí, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động ngoài giờ lên lớp môn Giáo dục thể chất để có được hành trang sau khi tốt nghiệp ra trường.

Các nội dung của hoạt động ngoại khóa bao gồm: giảng dạy, các môn thể thao dân tộc và trò chơi dân gian. Hội thi diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn với sự tranh tài của các đội tuyển có sự chuẩn bị chu đáo về chuyên môn. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội Đại học giáo dục tiểu học nhóm 2 lớp B; giải nhì thuộc về đội Đại học giáo dục tiểu học nhóm 2 lớp A; giải ba thuộc về đội Đại học giáo dục tiểu học nhóm 1 lớp A và Đại học giáo dục tiểu học nhóm 1 lớp B.

Một số hình ảnh của hội thi:

Hy vọng rằng với nhưng khóa học sau sẽ được Khoa GDTC-QP cùng với Khoa Sư Phạm tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, lôi cuốn nhiều sinh viên tham gia hơn, đây là hoạt động trải nghiệm có giá trị, giúp cho sinh viên có được những kỹ năng tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp có hiệu quả./.