Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Công nghệ thông tin

Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2024, Khoa CNTT đã tổ chức Hội nghị NCKH Sinh viên lần thứ 17 tại phòng hội thảo tầng 3, nhà D, trường Đại học Quảng Bình.

Đến tham gia Hội nghị có các đại biểu từ phòng Khoa học công nghệ – Đối ngoại, trưởng khoa CNTT TS. Trần Văn Cường, các giảng viên và sinh viên khoa CNTT.

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên là một trong những hoạt động thường niên của Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và của Trường Đại học Quảng Bình nói chung. Đây là một trong những phương pháp nghiên cứu khoa học hiệu quả giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát huy tính năng động sáng tạo, phát triển tư duy và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Tiếp nối thành công của Hội nghị NCKH sinh viên lần thứ 16, nhằm thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo, tạo diễn đàn cho các em sinh viên báo cáo các kết quả nghiên cứu. Hội nghị NCKH sinh viên lần thứ 17 đã diễn ra trong không khí báo cáo nghiêm túc của sinh viên và sự góp ý nhiệt tình của các thầy cô giáo và các em sinh viên. Hội nghị thành công tốt đẹp với 15 báo cáo, trong đó có 4 báo cáo được báo cáo đạt giải xuất sắc, có 3 đề tài được đề nghị tham dự giải thưởng NCKH sinh viên cấp trường.

Một số hình ảnh:

TS. Trần Văn Cương phát biểu khai mạc

Quang cảnh Hội nghị

SV tham gia báo cáo tại Hội nghị

TS. Nguyễn Thị Hà Phương giới thiệu chương trình Hội nghị