Hội nghị khoa học cán bộ trẻ lần thứ IV, năm học 2021-2022

Nối tiếp thành công Hội nghị khoa học cán bộ trẻ lần thứ III và chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), sáng ngày 14 tháng 4 năm 2022, Trường Đại học Quảng Bình long trọng tổ chức Hội nghị khoa học cán bộ trẻ lần thứ IV, năm học 2021-2022.


Đến dự với Hội nghị, về phía Ban Giám hiệu Nhà trường có PGS. TS. Nguyễn Đức Vượng- Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng và các thầy cô trưởng, phó các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trẻ trong Trường.


Hội nghị là diễn đàn cho cán bộ giảng viên trẻ công bố các kết quả, các hướng nghiên cứu mới; đồng thời là dịp để cán bộ, giảng viên trẻ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác trong nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu, nâng cao chất lượng đào tạo trong Nhà trường.

Hội nghị năm nay nhận được sự tham gia tích cực của các cán bộ, giảng viên trẻ trong Trường. Đã có 33 bài đăng được tuyển chọn đăng trong tuyển tập báo cáo và 9 bài được lựa chọn trình bày tại hội nghị theo hai nhóm chủ đề: Ban khoa học tự nhiên- kỹ thuật- công nghệ và Ban khoa học xã hội- Kinh tế. Nội dung các báo cáo phong phú, đa dạng, với các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau, từ đó góp phần nâng cao năng lực và chất lượng nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị: