Tổ chức thành công giải bóng chuyền Trường Đại học Quảng Bình tranh Cup Dell lần thứ nhất năm 2022

Thực hiện Kế hoạch 596/KH-ĐHQB ngày 01 tháng 4 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình về việc tổ chức Giải Bóng chuyền Trường Đại học Quảng Bình mở rộng tranh cup Dell lần thứ nhất năm 2022 được tổ chức từ ngày 22/4/2022 đến 24/4/2022.

Mục đích của giải chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày “Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước” (30/4/1975 – 30/42022), 136 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 – 01/5/2022), tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị; tạo điều kiện giao lưu giữa các đội tuyển tham gia thi đấu; nâng cao trình độ và sức khỏe, phát triển thể chất đáp ứng được nhu cầu đổi mới trong sự nghiệp giáo dục hội nhập và phát triển.

TS. Võ Khắc Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Tham gia tranh tài với sự có mặt của 15 đội tuyển đến từ các đơn vị: các trường THPT, đội tuyển lưu sinh viên Lào và đội tuyển của trường Đại học Quảng Bình, trong đó có 09 đội bóng chuyền nam và 06 đội bóng chuyền nữ với sự tham gia của gần 200 VĐV, HLV, chỉ đạo viên.

Sau 03 ngày tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao thưởng các giải cá nhân và giải tập thể cho các VĐV và đội bóng, về Bóng chuyền nam, giải nhất trường Đại học Quảng Bình, giải nhì trường THPT Đào Duy Từ, đồng giải  ba thuộc về trường THPT DTNT Quảng Bình và trường THPT Đồng Hới. Về Bóng chuyền nữ: giải nhất trường Đại học Quảng Bình, giải nhì trường THPT Đồng Hới, đồng giải ba thuộc về trường trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, trường THPT Đào Duy Từ.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải giải cầu thủ Nam xuất sắc nhất thuộc về VĐV Đinh Văn Sỹ đến từ Trường Đại học Quảng Bình; giải cầu thủ Nữ xuất sắc nhất thuộc về VĐV Võ Trần Ánh Dương trường THPT Đồng Hới, Hoa khôi của giải thuộc về Nguyễn Thị Tài Linh, trường Đại học Quảng Bình.

BTC trao giải cho các VĐV nam

BTC trao giải cho các VĐV nữ

Giải bóng chuyền Trường Đại học Quảng Bình mở rộng – tranh cup Dell lần thứ nhất năm 2022 đã khép lại, BTC xin chân thành cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng giải, lãnh đạo Trường ĐH Quảng Bình, lãnh đạo các trường THPT đã tạo điều kiện về vật chất và tinh thần cho các đội bóng tham gia thi đấu, tạo nên sự thành công của giải.

Một số hình ảnh của giải:

BTC trao giải hoa khôi bóng chuyền

BTC trao giải VĐV nam, nữ xuất sắc nhất

Hình ảnh trận chung kết bóng chuyền Nam

Hình ảnh trận chung kết bóng chuyền Nữ

Trần Thủy