Toả sáng tài năng sinh viên Khoa Ngoại ngữ năm 2022

Sau thời gian dài các hoạt động thể thao, văn nghệ bị gián đoạn do tình hình Covid-19. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, tạo động lực học tập cho sinh viên các khoá, Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức cuộc thi “Toả sáng tài năng sinh viên Ngoại ngữ 2022”. Cuộc thi đã được khởi động từ ngày 11 tháng 4 đến 0h ngày 25 thán 4 năm 2022, trải qua hai vòng thi sơ khảo và chung kết. Sau gần một tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các thí sinh cũng như các đội dự thi, đã có hàng chục video chất lượng gửi về Ban tổ chức. Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 tiết mục ấn tượng nhất để tham gia vòng chung kết vào 19h30 tối ngày 25 tháng 4 năm 2022.

Sau các tiết mục mở màn mang âm sắc ngoại ngữ như All of me, Vũ khúc Ballet mùa xuân, Cô gái Viêng-Chăn qua phần trình diễn của các bạn sinh viên, du học sinh đang theo học tại Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Quảng Bình, Tiến sĩ Võ Thị Dung, trưởng khoa Ngoại ngữ, trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã lên phát biểu khai mạc.

Đêm Chung kết và trao giải cuộc thi “Toả sáng tài năng sinh viên Ngoại ngữ 2022” đã vinh hạnh chào đón sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Đức Vượng, hiệu trưởng nhà trường, TS Võ Khắc Sơn, phó hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trực thuộc nhà trường, quý thầy cô giáo đang tham gia giảng dạy, hơn 300 sinh viên toàn trường đã có mặt trong khán đài để cổ vũ các đội thi và đặc biệt là đông đảo các bạn sinh viên theo dõi qua Fanpage của Khoa Ngoại ngữ.

Trong đêm chung kết, các thí sinh và các đội thi đã lần lượt có những màn trình diễn thật sự xuất sắc và ấn tượng. Sau gần 2 tiếng đồng hồ diễn ra hội thi, Ban giám khảo đã tìm ra được chủ nhân của giải thưởng “Tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất” đến từ thí sinh Nguyễn Thị Như Ngọc, mang MSBC 11, đến từ lớp Ngôn ngữ Anh khoá 63 (VB2) với ca khúc “Chơi vơi”, bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội dự thi.

“Toả sáng tài năng sinh viên Ngoại ngữ 2022” tuy là cuộc thi nội bộ do Khoa Ngoại ngữ tổ chức cho các bạn sinh viên các khoá đang theo học các chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc nhưng lại được tổ chức rất công phu, chỉnh chu và gây được ấn tượng lớn. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được trăm ngàn lượt chia sẻ, tương tác trên Fanpage “Khoa ngoại ngữ, trường Đại học Quảng Bình”. Có thể nói, đến giờ phút này, cuộc thi đã kết thúc viên mãn và dư âm sẽ còn vang vọng mãi.

Ban tổ chức cuộc thi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường Đại học Quảng Bình, Hội sinh viên trường Đại học Quảng Bình, quý thầy cô giáo, các bạn thí sinh, các bạn sinh viên đã luôn quan tâm và ủng hộ. Ban tổ chức cũng xin chân thành tri ân sự ủng hộ vật chất lẫn tinh thần của quý Mạnh Thường Quân, các đơn vị tài trợ đã luôn sát cánh và đem đến sự thành công cho hội thi.

Chúng ta sẽ cùng đón chờ sự trở lại của “Toả sáng tài năng sinh viên Ngoại ngữ 2023”.