Tọa đàm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung với niềm vui chung của các thầy cô giáo trên cả nước, sáng ngày 20/11, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tham dự tọa đàm, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Võ Khắc Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng. Cùng toàn thể  viên chức, người lao động của các khoa, viện, phòng, trung tâm thuộc Trường. Ngoài ra, có trợ giảng tiếng Anh của Chương trình Fulbright tại Việt Nam, thầy Ryan Christopher Fishman đang tham gia giảng dạy tại Trường.

Toàn cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm

Tại buổi tọa đàm, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 nhằm ôn lại truyền thống ‘Tôn sư trọng đạo”, nêu bật những cống hiến, đóng góp của các thế hệ nhà giáo trong suốt 63 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường nói chung và 16 năm xây dựng Trường Đại học Quảng Bình nói riêng với những danh hiệu, phần thưởng cao quý được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Thông qua bài diễn văn, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn, trân trọng ghi nhận những cống hiến to lớn của các thế hệ nhà giáo, các viên chức, nhân viên đã và đang cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành tấm gương sáng về đạo đức và lòng yêu nghề, không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học để hoàn thành trọng trách cao quý được giao phó nhằm góp phần xây dựng Trường Đại học Quảng Bình thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao và chuyển giao các ứng dụng khoa học công nghệ của vùng Bắc Trung Bộ, phấn đấu trở thành trường đại học có uy tín trong cả nước và khu vực.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cùng với niềm vui kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tân tiến sĩ Toán học Lê Thị Bạch Liên, giảng viên Khoa Khoa học cơ bản đại diện cho các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại Trường đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và viên chức, nhân viên trong Trường đã tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên được hoàn thành nhiệm tốt vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đồng thời xin hứa sẽ không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy, luôn cố gắng để trở thành người giảng viên giỏi, tự hào dưới mái trường Đại học Quảng Bình.

TS. Lê Thị Bạch Liên, giảng viên Khoa Khoa học cơ bản đại diện cho các thầy, cô giáo đang công tác tại trường lên phát biểu cảm tưởng

Cũng tại buổi tọa đàm, Ban Tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022. Trong năm học qua, Nhà trường vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; về cá nhân có 03 đồng chí được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và 09 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022

Các cá nhân nhận Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”

Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Quảng Bình đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, viên chức, nhân viên của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn nội tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Thêm một số hình ảnh đẹp trong các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Nhà trường.