Trường Đại học Quảng Bình tổ chức bế giảng khoá bồi dưỡng “Tiếng Anh giao tiếp cho quản lý và nhân viên các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Đồng Hới và các vùng lân cận

Ngày 22/12/2022, Trường Đại học Quảng Bình đã phối hợp với Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức bế giảng khoá bồi dưỡng “Tiếng Anh giao tiếp cho quản lý và nhân viên các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Đồng Hới và các vùng lân cận”.

Tham dự lễ bế giảng, về phía Trường Đại học Quảng Bình có TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng và các cán bộ, giảng viên khoa Ngoại ngữ, Trung tâm Đào tạo thường xuyên; về phía người học có 31 học viên đến từ 16 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP Đồng và các vùng phụ cận. Bên cạnh đó, có sự tham dự của các phóng viên Báo Quảng Bình và Đài phát thanh – truyền hình Quảng Bình đến đưa tin.

Sau gần 2 tháng học tập sôi nổi, với đội ngũ giảng viên khoa Ngoại ngữ nhiều kinh nghiệm, khoá học đã cung cấp kiến thức tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho học viên, rèn luyện các kỹ năng: nói, nghe, đọc, viết; chuẩn hoá phát âm, cung cấp vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cần thiết để học viên có thể giao tiếp phục vụ công việc, học tập và sinh hoạt hằng ngày.

Phát buổi tại lễ bế giảng, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học, trân trọng cảm ơn Sở Du lịch Quảng Bình là đơn vị phối hợp hết sức chặt chẽ với Nhà trường và biểu dương những nỗ lực cố gắng học tập của học viên trong suốt khoá học.

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng

ThS. Trần Đức Sỹ – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên đã công bố Quyết định về việc công nhận hoàn thành chương trình và cấp giấy chứng nhận khoá bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho học viên.

ThS. Trần Đức Sỹ – Phó GĐ Trung tâm ĐTTX công bố quyết định hoàn thành khoá học

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận cho các học viên

TS. Võ Thị Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ và ThS. Trần Đức Sỹ – Phó GĐ TT ĐTTX trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc lễ bế giảng, các giảng viên và học viên đã có những trao đổi cởi mở và mong muốn Nhà trường sẽ có thêm các khoá học bồi dưỡng để học viên có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển các kỹ năng đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp.