Xuân tình nguyện – Mùa xuân của sự yêu thương

Thực hiện Kế hoạch của BTV Tỉnh Đoàn Quảng Bình về việc thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022, Xuân tình nguyện năm 2023. Nhằm phát huy vai trò xung kích của tình nguyện viên tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Với mong muốn góp một phần nhỏ bé cho bà con, các em học sinh và chiến sỹ bộ đội Biên phòng tại vùng miền núi, vùng sâu, vùng xa đón một cái tết ấm áp, hạnh phúc. Ngày 07/1/2023, Đoàn trường Đại học Quảng Bình tổ chức Chương trình Áo ấm mùa Đông năm 2022 – Xuân tình nguyện năm 2023 tại xã Trọng Hóa và xã Dân Hóa huyện Minh Hóa. Tại chương trình Đoàn trường đã thực hiện các nội dung cụ thể:

1. Tặng 04 suất học bổng cho em nuôi của Đồn Biên Phòng Ra Mai và 01 suất cho trường Trung học Cở sở và Trung học phổ thông Hóa Tiến.

Đồng chí Phan Văn Thành – Bí thư Đoàn trường tặng quà cho các em nuôi Đoàn Biên phòng Ra Mai.

2. Tặng quà và giao lưu với các chiến sĩ Đồn biên phòng Ra Mai tại Chương trình Xuân Biên phòng – Ấm lòng dân bản.

Giao lưu với chiến sỹ Đồn Biên phòng Ra Mai.

3. Khánh thành công trình thanh niên. Tặng công trình Bể chứa rác thải cho bà con nhân dân tại xã Dân Hoá bản Ka – Ai.

Đồng chí Phan Văn Thành – Bí thư Đoàn trường trao tặng công trình Bể chứa rác thải cho bà con bản Ka – Ai.

Chương trình “Áo ấm mùa Đông – Xuân tình nguyện” là một trong những hoạt động thiết thực và thường niên của Đoàn trường Đại học Quảng Bình, mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Tuy giá trị các phần quà không lớn, song đó là tình cảm, sự quan tâm, động viên, sẻ chia của Đoàn trường nhằm giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực trong học tập, làm cho môi trường sinh sống của bà con sạch sẽ hơn và động viên sâu sắc các chiến sỹ biên phòng ngày đêm bảo vệ đất nước. Khép lại chương trình các màu áo xanh tình nguyện viên Đoàn trường Đại học Quảng Bình đã để lại ấn tượng tốt đẹp, tấm lòng nhân ái, tinh thần tương thân, tương ái cho bà con nhân dân nơi đây. Một số hình ảnh của chương trình.

Tham gia Chương trình Xuân Biên giới – Ấm lòng dân bản do huyện Đoàn Minh Hóa phối hợp các đơn vị tổ chức

Tham gia Chương trình Xuân Biên giới – Ấm lòng dân bản do huyện Đoàn Minh Hóa phối hợp các đơn vị tổ chức