Trường Đại học Quảng Bình tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 57 và cao đẳng khóa 58

Ngày 31 tháng 7 năm 2019, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học khóa 57 và cao đẳng khóa 58. Đến dự với buổi Lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở liên quan, Đảng ủy- BGH, trưởng- phó các đơn vị, phụ huynh và gần 900 sinh viên tốt nghiệp.

Toàn cảnh buỗi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ PGS.TS.Hoàng Dương Hùng- Hiệu trưởng Nhà trườngđã biểu dương tinh thần vượt khó học tập của các tân cử nhân- kỹ sư, trong đó có 56sinh viên nước bạn Lào. Nhà trường tin tưởng rằng các em tân cử nhân và kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp hôm nay của Trường Đại học Quảng Bình sẽ nhanh chóng thích ứng, hòa nhập với cuộc sống thực tế và mong các em tiếp tục phát huy truyền thống Cựu sinh viên Trường Đại học Quảng Bình năng động, chịu khó học hỏi, có chí tiến thủ để thành công, sự thành công của các em trong cuộc sống sẽ góp phần làm rạng danh thêm uy tín của Trường đại học Quảng Bình với bề dày 60 năm xây dựng và phát triển.

Sinh viên Bùi Ngọc Huệ– thủ khoa toàn khóa phát biểu

Sinh viên Bùi Ngọc Huệ- thủ khoa toàn khóa đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp năm 2019 phát biểu bày tõ lòng biết ơn và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của quý Thầy Cô, công lao dưỡng dục của cha mẹ, kêu gọi các bạn sinh viên Đại học Quảng Bình nói chung và các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp năm 2019 nói riêng luôn phấn đấu học tập và rèn luyện, chiếm lĩnh tri thức để xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Quảng Bình.

TS. Hoàng Văn Dũng-TP Đào tạo báo cáo tổng kết công tác đào tạo khóa học.

Báo cáo kết quả đào tạo TS. Hoàng Văn Dũng- Trưởng Phòng Đào tạo cho thấy trong tổng số 22 ngành đào tạo với 919 sinh viên trúng tuyển nhập học, đây là khóa học đầu tiên sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, sau 3 – 4 năm học tập và rèn luyện, các em đã hoàn thành khóa học, với kết quả tốt nghiệp: 786/919 sinh viên được công nhận tốt nghiệp đạt tỷ lệ hơn 86%, trong đó hơn 3% xếp loại xuất sắc, 30% loại giỏi, 62% loại khá. Đặc biệt, khóa tốt nghiệp này có 56 sinh viên của nước bạn Lào, theo học các ngành tại Trường Đại học Quảng Bình.

PGS.TS Hoàng Dương Hùng- Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng- P. Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 19 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa các ngành; khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và rèn luyện tại trường.

PGS.TS Hoàng Dương Hùng- Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích trong phong trào VN-TDTT toàn khóa.

Tại buổi lễ có các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức ngày hội tư vấn việc làm và tuyển dụng nhân sự ngay tại trường, đã tạo nhiều cơ hội cho các tân kỹ sư, cử nhân của Trường ĐHQB có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.