Chúc mừng nghiên cứu sinh Trần Quốc Phong bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Trường Đại học Kiến trúc – Xây dựng Saint Petersburg, Liên Bang Nga

Ngày 23/06/2021, tại Trường Đại học Kiến trúc – Xây dựng Saint Petersburg, nghiên cứu sinh (NCS) Trần Quốc Phong (công tác tại Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin, giảng viên ngành Kỹ thuật xây dựng dân dụng và công nghiệp, Trường Đại học Quảng Bình) đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ về lĩnh vực phát triển phương pháp tính toán nút liên kết cho kết cấu gỗ Laminated veneer lumber (LVL) sử dụng chốt khoan trực tiếp.

Trong quá trình nghiên cứu tại thành phố Saint Petersburg, Liên Bang Nga, NCS đã có hơn 8 công trình được công bố, trong đó có 02 bài báo đăng trên các tạp chí SCOPUS, 03 bài báo đăng trên tạp chí uy tín theo tiêu chuẩn khoa học quốc gia Nga (BAK) và các công trình báo cáo tại các hội nghị trong nước và quốc tế được xuất bản ấn phẩm khoa học. NCS đã tích cực trong công tác nghiên cứu của mình, thực hiện nhiều nghiên cứu thực nghiệm liên quan đến nút liên kết “thép – gỗ” sử dụng chốt khoan trực tiếp dưới sự hướng dẫn của Giáo sư đầu ngành và sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để đưa ra những kết quả nghiên cứu có độ tin cậy cao. Trong tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, NCS đã nỗ lực hết mình để hoàn thành công trình nghiên cứu, bảo vệ thành công đề tài khoa học của mình.
Xin chúc mừng tân tiến sĩ Trần Quốc Phong. Chúc anh thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu khoa học hứa hẹn nhiều thử thách, tích cực đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Quảng Bình trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh bảo vệ luận án của NCS Trần Quốc Phong:

Một số hoạt động trong quá trình làm nghiên cứu của NCS Trần Quốc Phong: