KỲ THI OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN TOÀN QUỐC 2023

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo khoa Khoa học Cơ bản, bộ môn Khoa học tự nhiên, đội tuyển Olympic Toán Sinh viên Đại học Quảng Bình đã tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên lần thứ 29, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 4 năm 2023 tại trường ĐHSP, Đại học Huế.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2023 do Hội Toán học Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế), Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức. Năm nay, Kỳ thi có sự tham gia của 85 đoàn là các trường Đại học và học viện trên toàn quốc với 615 sinh viên và 713 lượt thi. Kỳ thi tổ chức 2 môn thi độc lập là Đại số và Giải tích. Mỗi mỗi thí sinh có thể dự thi một hoặc cả hai môn thi.

Năm nay, Đại học Quảng Bình tham dự với 6 sinh viên do Thầy giáo ThS. Trần Mạnh Hùng làm trưởng đoàn, chia cho 2 môn Đại số và Giải tích. Đặc biệt năm nay toàn bộ 6 bạn sinh viên được chọn đều là sinh viên năm 1 nên các em còn nhiều bở ngỡ, tham gia với tinh thần học hỏi, giao lưu là chính.

Sáng 8/4 Ban tổ chức đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các sinh viên đạt giải. Kết quả trường Đại học Quảng Bình đã có 1 sinh viên đồng thời đạt cả giải khuyến khích Đại số và giải khuyến khích Giải tích, đó là sinh viên Lê Thị Tuyết Nhi, lớp ĐHSP Toán K64. Xin chúc mừng sinh viên Lê Thị Tuyết Nhi và chúc cho các em tiếp tục học tập rèn luyện tốt để đạt thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi tiếp theo.

GS. TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Toán học Việt Nam, Đồng trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc.

Trưởng đoàn, phó đoàn và đoàn sinh viên trường Đại học Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng GS.TS. Lê Văn Thuyết và PGS.TS. Trần Kiêm Minh – thành viên BTC kỳ thi.

Đoàn sinh viên trường Đại học Quảng Bình tham dự kỳ thi tại thành phố Huế

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các tổ chức, phòng ban trong nhà trường gặp mặt sinh viên trước khi tham dự kỳ thi

Thầy giáo ThS. Trần Mạnh Hùng – trưởng đoàn cùng các bạn sinh viên tham dự kỳ thi

Lãnh đạo khoa Khoa học Cơ bản cùng các thầy cô giáo bộ môn Toán gặp mặt sinh viên trước khi tham dự kỳ thi